kênh online

[VIDEO] Thương mại điện tử sẵn sàng cho cao điểm Tết
Tết Nguyên đán năm nay sớm hơn mọi năm, người tiêu dùng có một mùa mua sắm dài liên tục từ Online Friday, 12/12 tới Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết cổ truyền. Theo các chuyên gia, đây cũng là điểm thuận lợi để các thương hiệu đẩy mạnh kênh online của mình. Khi nhu cầu mua sắm trực tuyến gia tăng rõ rệt, lượng đơn hàng tăng gấp 2 - 3 lần so với ngày thường.
(*) Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.