Chương trình Góc nhìn Tuần qua: Bạn đã sẵn sàng để đi bầu cử?

Ban Biên Tập Moitruong.net.vn|22/05/2021 04:41
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Dịch bệnh Covid 19 trên cả nước vẫn đang có những diễn biến phức tạp, trong khi ngày hội của toàn dân đang đến gần. Để đảm bảo cho ngày hội toàn dân trở nên hào hứng, ý nghĩa hơn bao gờ hết. Mỗi cử tri cả nước phải là những tấm khiên vững chãi trong việc phòng chống dịch bệnh, vì thế đi bầu cử đừng quên thông điệp 5K bạn nhé!

Hai tâm dịch là Bắc Ninh và Bắc Giang vẫn đang có những diến biến ngày càng phức tạp bởi đây vốn là các địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp, với số lượng công nhân lớn. Ngoài ra, những việc tử tế, những nghĩa cử cao đẹp vẫn hiện hữu trong suốt quá trình chống dịch COVID-19 của người dân Việt Nam. Từ câu chuyện, cậu bé tiểu học dành tiền mừng tuổi để mua khẩu trang y tế và phát miễn phí cho người dân. Đến câu chuyện về cụ bà 87 tuổi đạp xe giữa trời nắng như đổ lửa chở thùng nước suối đến tặng cho những cán bộ, nhân viên làm công tác kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

XEM VIDEO: Chương trình Góc nhìn Tuần qua I Bạn đã sẵn sàng để đi bầu cử?

Ngày 25/3 sẽ diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, ngày mà mỗi công dân Việt Nam tự tin cầm trên tay những tấm phiếu cử tri để đi bầu cho đại biểu mà mình tin tưởng nhất. Đây có lẽ là ngày bầu cử đáng nhớ nhất đối với toàn dân Việt Nam, khi mà ngày bầu cử diễn ra trong thời điểm nhạy cảm của dịch Covid, nhưng dù dịch Covid 19 có phức tạp đến đâu thì không khí của ngày hội bầu cử, cũng như tinh thần hào hứng của mỗi cử tri cả nước vẫn không bị vụt tắt đi kèm với đó là tinh thần phòng chống dịch lại càng cao hơn.

Ban Biên Tập Moitruong.net.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Góc nhìn Tuần qua: Bạn đã sẵn sàng để đi bầu cử?