kết nối cộng đồng

Từ "Trạm kết nối cộng đồng" tới các dịch vụ "người dân làm trọng tâm" tại Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội
Sau 6 tháng thử nghiệm, mô hình “Trạm kết nối cộng đồng” do Tập đoàn Sumitomo cùng phối hợp với Tập đoàn BRG triển khai trong khuôn khổ Chương trình Khảo sát Hỗ trợ Kinh doanh SDGs của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, Long Biên, Hà Nội, đã ghi nhận nhiều tín hiệu phản hồi tích cực của cộng đồng cư dân tham gia.
(*) Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.