Khai Trương Beauty&Health Essentials: Chuỗi cửa hàng dược, dược mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Việt Nam

Mai Chi|26/03/2022 03:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 23/3/2022, Công ty CP Tập đoàn Bán lẻ BRG Retail, một thành viên của Tập đoàn BRG đã phối hợp cùng Công ty Thiết bị Y tế Hà Nội Hapharco chính thức ra mắt chuỗi cửa hàng Beauty & Health Essentials kinh doanh dược, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Hà Nội.

Theo đó, nhằm mang cơ hội trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống khỏe mạnh và làm đẹp của người tiêu dùng.

Hai cửa hàng Beauty&Health Essentials (B&H) đã sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng tại địa điểm trung tâm Hà Nội: B&H Số 19-21 Đinh Tiên Hoàng và B&H tại HH1 Vinhomes Green Bay, Mễ Trì.

B&H sẽ tập trung cung cấp các dòng sản phẩm dược, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nổi tiếng đến từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, v.v… đem tới trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng cùng với sự tư vấn thận thiện, tận tâm đến từ đội ngũ dược sĩ uy tín, chuyên môn cao. Đặc biệt, cửa hàng được chuẩn hóa, chuyên nghiệp toàn diện và các tiện ích hiện đại.

Hai Cửa hàng Beauty&Health Essentials (B&H) với đội ngũ Dược sỹ uy tín đã sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Tổng Giám đốc B&H chia sẻ “Xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại như các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu… đang phát triển và dần hoàn thiện tại Việt Nam. Với nhịp sống năng động, các khách hàng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế, ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm trong phân khúc cao cấp, tốt cho sức khỏe và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Vì vậy, Beauty&Health Essentials ra đời như một tuyên ngôn về lối sống xinh đẹp, khoẻ mạnh và đẳng cấp của những người hiện đại.”

B&H sẽ tập trung cung cấp các dòng sản phẩm dược, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nổi tiếng đến từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản v.v…

Đây cũng là dịp để khách hàng mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hậu F0, sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp với mức ưu đãi. Khách hàng khi đến mua sắm tại cửa hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa từ B&H.

Ngoài ra, khi mua hàng trong thời gian khai trương, mỗi khách hàng sẽ nhận 01 lượt bốc thăm may mắn 100% trúng quà, tổng giá trị quà tặng lên đến 70 triệu đồng. Hấp dẫn hơn, mỗi khách hàng còn có cơ hội được hoàn tiền khi mua hàng lên đến 300.000 đồng theo giá trị mua hàng, sử dụng cho lần mua sắm tiếp theo.

Khách hàng mua sắm tấp nập tại Cửa hàng B&H Essentials 19-21 Đinh Tiên Hoàng

Chuỗi cửa hàng Beauty&Heath Essentials sẽ phát triển và mở rộng tới gần 100 điểm bán tại Việt Nam năm 2022-2023; tiên phong dẫn đầu phong cách sống mới, đẳng cấp và sẽ trở thành điểm đến trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Mai Chi

Bài liên quan
  • BRGLand với khát vọng vươn ra thế giới
    Moitruong.net.vn – Tư duy hiện đại, độc đáo, tầm nhìn đi trước đón đầu và tiềm lực vững mạnh, BRGLand hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và chinh phục khát vọng vươn ra thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai Trương Beauty&Health Essentials: Chuỗi cửa hàng dược, dược mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Việt Nam