Lễ hội Áo dài lần thứ 4 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh

Hồng Hạnh (T/h)|07/02/2017 08:33
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

(Moitruong.net.vn) Sở Du lịch, Sở Văn hóa – Thông tin và Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hồ Chí Minh sẽ phối hợp tổ chức Lễ hội Áo dài TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 vào tháng 3 năm 2017.

lễ hội áo dài

Ảnh minh họa

Theo kế hoạch do UBND TP phê duyệt, Sở Du lịch thành phố sẽ phối hợp với các sở, ban ngành liên quan vận động cán bộ, công nhân viên chức, sinh viên, học sinh nữ mặc áo dài 1-2 ngày trong tuần để tôn vinh nét đẹp của phụ nữ thành phố.

Bên cạnh đó,  Lễ hội Áo dài sẽ vận động người dân mặc áo dài trong suốt tháng 3 và vận động các nhà may, cơ sở bán vải và phụ kiện áo dài giảm giá; Vận động các khu vui chơi giảm giá vé cho người mặc áo dài suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Lễ hội Áo dài được tổ chức lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh. Trong 3 lần trước, Lễ hội luôn thu hút đông đảo người dân ủng hộ, tham gia nhiệt tình. Đặc biệt du khách nước ngoài trong dịp tháng 3 cũng hào hứng tham gia như cùng mặc áo dài, cùng vui chơi và đi dạo phố với tà áo dài Việt.

Cũng trong tháng Lễ hội Áo dài, sẽ có nhiều chủ đề liên quan đến áo dài được như lịch sử hình thành, quá trình biến đổi và những nét văn hóa cũng được tổ chức thông qua nhiều sự kiện, hoạt động giúp người dân và du khách hiểu về nét văn hóa đặc sắc này.

Hồng Hạnh (T/h)

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Áo dài lần thứ 4 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh