Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm

Khánh Ngọc|15/09/2023 18:55
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đường đua bất động sản cuối năm đang mở ra những cơ hội hấp dẫn cho nhóm nhà đầu tư nhạy bén với cuộc chơi của dòng tiền. Một trong số đó là chính sách ưu đãi khác biệt và thông minh của The Infinity thuộc Meyhomes Capital Phú Quốc.

The Infinity - “báu vật” đầu tư không giới hạn 

Theo đánh giá mới nhất của Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARs), nếu Nghị định 10/2023/NĐ-CP được thực thi, rất có thể cuối năm 2023 sẽ chứng kiến cú lội ngược dòng của phân khúc BĐS du lịch. Theo đó, diễn biến tích cực từ chính sách điều hành kinh tế, tài chính tiền tệ của Chính phủ đã giúp tâm lý nhà đầu tư dần tích cực và góp phần để đà phục hồi diễn ra nhanh hơn.

Thị trường “ấm” dần cũng là thời điểm lý tưởng để nhiều chủ đầu tư tung ra sản phẩm mới cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng. Tiêu biểu phải kể đến Meyland với The Infinity thuộc Meyhomes Capital Phú Quốc.  Không còn xa lạ với người dân và giới đầu tư, kể từ khi ra mắt, Meyhomes Capital Phú Quốc sớm ghi dấu ấn là đại đô thị “tinh khiết”, đã và đang bền bỉ kiến tạo các giá trị đáng sống tại đảo ngọc. Trong đó, The Infinity - Khu phố quảng trường, được xem là tâm điểm sôi động bên sông Mey, đang vào “tầm ngắm” đầu tư nhờ hội tụ những giá trị và lợi thế mạnh mẽ nhất của  “thành phố tinh khiết” Meyhomes Capital Phú Quốc.

fa276cc5-64ce-4502-b58a-422612a76bd7.jpeg
The Infinity - Khu phố quảng trường, tâm điểm sôi động bên dòng sông Mey (Ảnh minh họa)

Trước hết, từ vị trí tiếp giáp “con đường tơ lụa” DT975 - 1 trong 3 cung đường quan trọng của đảo ngọc đi xuyên qua Meyhomes Capital Phú Quốc, The Infinity có kết nốithông suốt từ nội khu cho tới đại đô thị và toàn đảo. 

Được ôm trọn bởi 1km sông Mey, tại The Infinity, shophouse có mặt tiền hướng Quảng Trường Mùa Hè hay kế bên dòng sông Mey hứa hẹn sẽ trở thành “hub du lịch” sầm uất trong tương lai.

8f459e8a-55e8-42b3-95ce-16f5d425265d.jpeg
Quảng Trường Mùa Hè - trung tâm tổ chức sự kiện kết nối cộng đồng (Ảnh minh họa)

Bồi đắp cho chất lượng sống và tiềm năng kinh doanh tại The Infinity còn là hệ thống tiện ích nội khu độc đáo, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc, giải trí của cộng đồng năng động hàng đầu đảo ngọc với: phố đi bộ Summerland, chợ ẩm thực, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao ngoài trời, siêu thị, khu cắm trại, vườn cổ tích, tháp tài chính văn phòng… 

Theo đại diện chủ đầu tư, The Infinity còn là khu phố phong thủy bảo địa có một không hai tại Phú Quốc, với vị thế "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", kết hợp quy hoạch “5 không” chuẩn quốc tế (không ngõ cụt, không đường đâm, không hẻm nhỏ, không vịnh quay đầu xe, không đường một chiều) từ đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới - Dark Horse giúp không khí đối lưu, mát mẻ quanh năm, và mang đến vượng khí tài lộc không giới hạn cho gia chủ.​

Song hành với hệ những ưu thế nội tại, The Infinity thừa hưởng trọn vẹn giá trị từ hệ sinh thái đa tiện ích của cả đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc gồm các khu vực hành chính công, tòa tháp cao tầng, club house, bệnh viện, trường học, khách sạn 5 sao, thư viện sáng tạo… Chỉ trong thời gian ngắn tới đây, những cụm công trình điểm nhấn như: Công viên băng tuyết Ice Jungle, tuyến phố Hàn Quốc Koradise cùng nhiều tiện ích văn hóa, nghỉ dưỡng, thương mại, vui chơi giải trí… sẽ được hoàn thiện, bổ trợ cho sức sống sôi động của khu phố này.

“Cú đột phá” về chính sách ưu đãi

Cơ hội kinh doanh sinh lời hấp dẫn từ The Infinity đang chờ đợi được các nhà đầu tư khai phá và gặt hái thành công. Chắp cánh cho những ý tưởng đầu tư sáng giá này là chính sách ưu đãi vượt trội mà chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland vừa tung ra gần đây.

fbe95c21-9ecf-478b-963f-2d9769a866af.jpeg
Những tuyến phố  giao thương náo nhiệt tại The Infinity (Ảnh minh họa)

Cụ thể khi đăng ký quyền mua shophouse tại khu phố The Infinity, khách hàng thanh toán bằng vốn tự có sẽ được thanh toán kéo dài chỉ với 1% mỗi tháng trong 5 năm. Đặc biệt, khi thanh toán sớm, khách hàng sẽ nhận chiết khấu lên tới 10%. Đây được xem là chính sách chưa từng có trên thị trường bất động sản đảo ngọc.

Chính sách này không chỉ giúp khách hàng giảm áp lực về tài chính trong thời gian dài, mà đồng thời còn tạo thuận lợi cho nhà đầu tư “vốn mỏng” có thể sở hữu một trong những dòng bất động sản tiềm năng và đắt giá nhất tại đảo ngọc. Đại diện một số sàn môi giới nhìn nhận chính sách của Meyland đã tạo thuận lợi cho dòng tiền của các nhà đầu tư. 

“Với ưu đãi lớn giúp giảm tối đa áp lực tài chính, các nhà đầu tư tiềm năng có thu nhập chưa tới một trăm triệu mỗi tháng giờ đây cũng có thể sở hữu nhà phố sở hữu lâu dài tại đảo ngọc”, một môi giới lâu năm cho biết.

Bên cạnh thanh toán bằng vốn tự có, khách hàng vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc và miễn phí trả nợ trước hạn 36 tháng. Tỷ lệ vay 70% và thời gian vay lên tới 35 năm. Khách hàng chỉ phải đóng 15% cho đến khi nhận nhà.

Hơn thế nữa, khách hàng lựa chọn vay hoặc không vay, sẽ nhận ngay ưu đãi miễn phí quản lý dịch vụ lên tới 2 năm và tặng bộ sản phẩm cao cấp của Tân Á Đại Thành. Đặc biệt, khách hàng thân thiết hoặc khách hàng có hộ khẩu Kiên Giang được chiết khấu 1%.

Sự khác biệt trong mô hình sản phẩm và tiên phong trong chính sách ưu đãi của The Infinity được đánh giá sẽ trao cơ hội cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt cơ hội đầu tư để đón đầu thị trường.

*Sông Mey là tiện ích của Meyhomes Capital Phú Quốc, không phải là địa danh hành chính.l

Meyhomes Capital Phú Quốc – Thành phố tinh khiết bên dòng sông Mey

Một sản phẩm của nhà phát triển bất động sản Meyland - Thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm