Sắp diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại TP.Hồ Chí Minh

20/04/2017 01:05
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) Từ ngày 27/4 – 2/5, Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2017 với chủ đề “Tuần lễ mua sắm và hội hè” sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân người dân TP và vùng lận cận trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Từ ngày 27/4 – 2/5, Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2017 với chủ đề “Tuần lễ mua sắm và hội hè” sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Hội chợ năm nay quy tụ gần 500 gian hàng của 200 doanh nghiệp với các sản phẩm đã được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam Chất lượng cao”, tạo những bước đột phá mới trong suốt 21 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam.

Hội chợ năm nay có “Khu vực chợ Xanh Tử tế” gồm gian hàng của các trang trại, các hợp tác xã, tổ hợp tác, cá nhân trồng theo quy trình sạch, hữu cơ, báo hiệu cho bước chuyển mới trong phát triển nông nghiệp hữu cơ tại Việt Nam.

Tại Phiên chợ Xanh tử tế, các gian hàng của nông dân sản xuất sạch và các dự án khởi nghiệp đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, như: Đồng Tháp, Ninh Thuận, Đà Lạt, Bến Tre, Tây Ninh, Trà Vinh, Sóc Trăng, Lâm Đồng, Lào Cai, Đắk Lắk, Vĩnh Long, Huế, Bình Phước, Bình Thuận, Bình Dương…

Thiên Bình


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại TP.Hồ Chí Minh