Tạp chí Môi Trường và Cuộc sống tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ

Ban Biên Tập|09/03/2016 01:48
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn

( Moitruong.net.vn ) – Sáng ngày (8/3/2016), Tạp chí Môi Trường và Cuộc sống đã tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ tại trụ sở Tòa soạn (phòng 209, tòa nhà B3D khu đô thị Nam Trung Yên, phố Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy ,Hà Nội).

Thay mặt Ban Biên tập, Tổng biên tập Nguyễn Văn Toàn đã phát biểu ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các nữ cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên của tòa soạn trong quá trình phát triển Tạp chí Môi Trường và Cuộc sống.

IMG_8487-1024x683Ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp Chí Môi trường và Cuộc Sống phát biểu tại lễ kỷ niệm

Nhân dịp đặc biệt này, ông Nguyễn Văn Toàn cũng chúc toàn thể các chị em luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan giao phó, đồng thời đảm trách tốt công việc gia đình.

IMG_8478-1024x683Bà Phạm Thị Xuân – Chánh văn phòng Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam

Thay mặt các nữ công đoàn viên đang công tác tại TW Hội nước sạch và môi trường Việt Nam, bà Phạm Thị Xuân – Chánh văn phòng Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Biên tập và cá nhân Tổng biên tập Nguyễn Văn Toàn cùng toàn thể các Biên tập viên, phóng viên của tòa soạn, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, hỗ trợ tối đa vào sự phát triển của Tạp chí, để góp phần tích cực trong sự  phát triển Tạp chí Môi Trường và Cuộc sống  nói riêng và của TW Hội nước sạch và môi trường Việt Nam nói chung. TW Hội  cũng tin tưởng rằng, thời gian sắp tới Tạp chí Môi Trường và Cuộc sống sẽ phục vụ tốt hơn nữa cho nhu cầu thông tin của độc giả.

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3:

IMG_8484-1024x683Ts. Nguyễn Xuân Lai – Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam gửi lời chúc tốt đẹp tới cán bộ nữ TW Hội, các Biên tập viên, phóng viên  của Tạp chí luôn vui khỏe, trẻ mãi và luôn gắn bó cũng như góp công sức của mình vào sự phát triển chung của Hội nói chung và của Tạp Chí Môi trường và Cuộc sống nói riêng.

IMG_8491-1024x683

IMG_8511-1024x643

Ban Biên Tập( T/c Môi trường và Cuộc sống)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Môi Trường và Cuộc sống tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ