TP. Hà Nội chỉ đạo xử lý vi phạm về môi trường trên địa bàn huyện Quốc Oai

T.Minh|13/06/2017 04:40
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

*Hà Nội: Công ty Nha Việt xả thải gây ô nhiễm, người dân “chết mòn”

(Moitruong.net.vn) – UBND TP. Hà Nội vừa có văn bản chỉ đạo UBND huyện Quốc Oai tiến hành xử lý các vi phạm pháp luật về môi trường của Công ty Cổ phần Sản xuất kinh doanh Nha Việt và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam đóng trên địa bàn huyện.

*Hà Nội: Công ty Nha Việt xả thải gây ô nhiễm, người dân “chết mòn”

*Bài 2: Công ty Nha Việt gây ô nhiễm, bao giờ mới được giải quyết?

*Quốc Oai ( Hà Nội): Người dân “kêu cứu” vì nhà máy đốt quặng gây ô nhiễm

vi phạm về môi trường tại quốc oaiCông ty Nha Việt đóng trên địa bàn huyện Quốc Oai hoạt động gây ô nhiễm môi trường

Trước đó, Tạp chí điện tử Moitruong.net.vn đã có các loạt bài phản ánh về tình trạng gây ô nhiễm môi trường trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của 2 công ty trên gồm: Hà Nội: Công ty Nha Việt xả thải gây ô nhiễm, người dân “chết mòn”; Bài 2: Công ty Nha Việt gây ô nhiễm, bao giờ mới được giải quyết?; Quốc Oai ( Hà Nội): Người dân “kêu cứu” vì nhà máy đốt quặng gây ô nhiễm…

19126091_1878251612441977_1457248445_oVăn bản chỉ đạo xử lý vi phạm về môi trường trên địa bàn huyện Quốc Oai của UBND TP. Hà Nội

Căn cứ vào những thông tin phản ánh của báo chí, cùng với việc xem xét báo cáo của UBND huyện Quốc Oai tại văn bản số 772/UBND-TNMT ngày 09/05/2017 về kết quả kiểm tra, xử lý của UBND huyện theo thông tin phản ánh của báo Moitruong.net.vn có liên quan đến hoạt động của Công ty Cổ phần Sản xuất kinh doanh Nha Việt và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam đóng trên địa bàn huyện, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng có ý kiến chỉ đạo tới UBND huyện Quốc Oai.

Cụ thể, Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng chỉ đạo UBND huyện Quốc Oai trên cở sở kết quả kiểm tra, xử lý các vi phạm pháp luật về môi trường và việc chấp hành đầu tư xây dựng công trình khắc phụ ô nhiễm của các đơn vị nêu trên, có văn bản thông tin đến báo Moitruong.net.vn theo quy định.

T.Minh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hà Nội chỉ đạo xử lý vi phạm về môi trường trên địa bàn huyện Quốc Oai