Mạnh mẽ ở các pha bứt tốc, êm ái khi di chuyển, ổn định và chi phí vận hành rẻ, nhiều người dân có mặt tại lễ hội âm nhạc “VinFast Xanh Fest Icon” bị thuyết phục bởi các ưu điểm của xe máy điện thương hiệu Việt.
Hà Nội yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi phương tiện giao thông sang năng lượng sạch, hướng tới 100% xe buýt dùng điện hoặc năng lượng xanh vào năm 2030. Các sở, ngành sẽ xây dựng đề án, bố trí hạ tầng trạm sạc và chính sách hỗ trợ trong năm 2025.
TP.HCM đang xây dựng đề án kiểm soát khí thải phương tiện giao thông, đặt mục tiêu đến năm 2030 toàn bộ xe buýt chuyển sang sử dụng điện, năng lượng xanh.
Ngày 14/7, UBND Thành phố Hà Nội ban hành QĐ số 3763/QĐ-UBND về Thành lập Tổ công tác liên ngành để tham mưu Thành phố triển khai các nội dung, nhiệm vụ chuyển đổi phương tiện giao thông xanh và hạ tầng trạm sạc xe điện trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Trao đổi với báo chí, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết, thành phố đang nghiên cứu cơ chế hỗ trợ thu đổi khoảng 450.000 xe máy sử dụng xăng dầu trong khu vực Vành đai 1 của Thủ đô.
Trạm sạc V-Green mới trên đường Huyền Trân Công Chúa (TP.HCM) mang đến sự tiện lợi cho các chủ xe, tài xế xe điện VinFast khi có thể sạc trong lúc đỗ xe bên lề đường.
Chỉ trong vài ngày mở đặt cọc sớm từ 25/5, mẫu xe chở hàng thuần điện VinFast EC Van đã ghi nhận sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng cá nhân và doanh nghiệp. Hàng loạt người dùng đang tranh thủ chốt đơn khi ưu đãi 10 triệu đồng chỉ còn có hiệu lực trong vòng chưa đầy 48 giờ.