Từ ngày 1/9, giảm 50% giá vé tham quan các di tích cho người dân Huế

Bạch Dương (T/h)|08/08/2017 04:51
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Trung tâm bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ điều chỉnh giá vé tham quan một số điểm trong Quần thể di tích Cố đô Huế từ ngày 1/9.

Điều chỉnh giá vé tham quan một số điểm trong Quần thể di tích Cố đô Huế

Cụ thể, điều chỉnh giá vé tham quan một số điểm trong Quần thể di tích Cố đô Huế như sau: 

Người dân ở tỉnh Thừa Thiên – Huế sẽ được miễn giảm 50% giá vé khi vào tham quan bất kỳ di tích nào thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế. Người dân chỉ cần xuất trình chứng minh nhân dân, hộ khẩu,.. tại các quầy bán vé để được hưởng chính sách miễn giảm trên.

Giá vé dành cho du khách Việt Nam sẽ được được điều chỉnh từ 120.000 đồng/người/lượt lên thành 150.000 đồng/người/lượt, ngang bằng với giá vé dành cho khách quốc tế. Việc điều chỉnh này để đảm bảo thống nhất mức thu phí áp dụng cho khách quốc tế và khách Việt Nam theo quy định của Chính phủ.

Đối với các điểm tham quan di tích khác và các loại vé gộp tuyến, mức thu vẫn áp dụng như hiện nay như: Vé tuyến 3 điểm: Hoàng Cung – lăng vua Minh Mạng – lăng vua Khải Định, giá 280.000 đồng/người/lượt; Vé tuyến 4 điềm: Hoàng Cung – lăng vua Minh Mạng – lăng vua Khải Định – lăng vua Tự Đức, giá 360.000 đồng/người/lượt.

Bạch Dương (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày 1/9, giảm 50% giá vé tham quan các di tích cho người dân Huế