Bà Rịa – Vũng Tàu: Tặng quà và sổ tiết kiệm cho các gia đình thương binh, liệt sỹ

Quang Anh – Văn Danh|26/07/2019 01:21
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 24-7, Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồn Biên phòng Bến Đá phối hợp với chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã tổ chức tặng quà và sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn nhân dịp 27/7.

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), ngày 24-7, Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồn Biên phòng Bến Đá phối hợp với chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã tổ chức tặng 16 phần quà và 10 sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn đơn vị quản lý với tổng trị giá là 28 triệu đồng.

Theo đó, Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồn Biên phòng Bến Đá phối hợp Công ty cổ phần tàu biển HD Marine đã tặng 10 sổ tiết kiệm, tặng mỗi sổ trị giá 2 triệu đồng cho 10 hộ gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu.

Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồn Biên phòng Bến Đá trao tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình thương binh, liệt sĩ tại phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu.

Tại Thị xã Phú Mỹ, Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với chính quyền địa phương đã trao tặng 16 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng cho 16 hộ gia đình chính sách, gia đình gia đình thương binh, liệt sỹ.

Đây là những hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu góp phần nâng cao đời sống của những người có công với cách mạng, nâng cao trách nhiệm xã hội của các tổ chức, đơn vị với các đối tượng chính sách, tăng cường tinh thần đoàn kết quân – dân, phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đậm tính nhân văn của dân tộc ta.

Quang Anh – Văn Danh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu: Tặng quà và sổ tiết kiệm cho các gia đình thương binh, liệt sỹ