Công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại sản xuất bánh chưng tết

Lê Hương|29/11/2019 13:23
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chào đón năm mới 2020, Mừng Tết Nguyên Đán Canh Tý, Sài Gòn Food khởi động mùa Tết khá sớm với hơn 2.000 tấn thành phẩm cho mùa Tết Canh Tý.

Con số trên cao hơn 33% so với Tết Kỷ Hợi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 25%.

Theo Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food: “ Năm nay có phần đặc biệt hơn, Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Bánh Chưng Sum Vầy lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với thời hạn bảo quản đến 3 tháng. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.Ngoài ra, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Combo Tiệc Tết , Combo cháo 7 ngày dinh dưỡng – đặc biệt không thể thiếu mỗi năm là bộ sản phẩm Lẫu tết bao gồm 2 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản”

Hưởng ứng chương trình “Bình ổn thị trường” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”, Sài Gòn Food đã chủ động chuẩn bị nguồn nguyên liệu từ tháng 9/2019 từ hải sản cho đến thit heo, gà . Cho nên mặc dù gần đậy giá thịt heo liên tục tăng và thịt heo chỉ chiếm tỉ trọng dưới 20% tổng lượng nguyên liệu đầu vào nên sản phẩm của Sài Gòn Food không bị tác động tăng giá nhiều. Từ đó, Sài Gòn Food quyết định không tăng giá sản phẩm trong dịp tết này.

Ngoài ra, Sài Gòn Food tích cực phối hợp với hơn 300 siêu thị ở 10 hệ thống chuỗi siêu thị lớn ( Coopmart, Satramart, Con Cưng, Bibomart, Lotte, Aeon, Big C…) nhằm giới thiệu sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, Khuyến mãi mạnh từ 20% -30% ở các mặt hàng chính như Cháo tươi, Hàng Viên. Đặc biệt là Lẩu Tết trong dịp Tết Canh Tý.Với đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa đang có trên 100 người . SGF tăng cường thêm hơn 30 nhân viên làm việc trong vòng 2 tháng Tết tại các Siêu thị lớn trãi dãi trên 50 tỉnh thành khắp cả nước để phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm.Ngoài ra khi tham quan và mua sắm tại các Siêu Thị dịp cận Tết, khách hàng còn có cơ hội dùng thử các sản phẩm độc đáo của Sài Gòn Food như Cháo tươi, Chả Mực …

Bánh Chưng Sum Vầy:

Bánh Chưng, từ nghìn đời nay đã trở thành nét văn hóa ẩm thực ngày tết đặc sắc của người Việt Nam. Bánh chưng, đó là hồn dân tộc, là hương truyền thống, là Tết Sum Vầy.Sài Gòn Food – Công ty đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại để sản xuất bánh chưng. Những chiếc bánh truyền thống được gói trong bao bì đa lớp trước khi nấu chín, đảm bảo tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thời hạn sử dụng 3 tháng ở nhiệt độ thường.

Bánh Chưng Sum Vầy, biểu trưng cho Trời tròn Đất vuông quanh năm An Khang Thịnh Vượng. Hộp bánh gồm 4 chiếc có trọng lượng 350 gram với 4 vị nhân tuyệt hảo, quây quần bên hủ dưa món thân quen được sắp đặt hài hòa trong hộp giấy sang trọng, thích hợp trưng bày trên bàn thờ gia tiên hoặc biếu tặng. Bánh chưng Hồn Việt: Nhân Thịt & Đậu Xanh, Bánh chưng Ngọc Việt: Nhân Thịt & Trứng Muối, Bánh chưng Phú Quý: Nhân Gà Quay & Đậu Xanh, Bánh chưng An Khang: Nhân Nấm Đông Cô & Hạt Sen.

Lê Hương

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại sản xuất bánh chưng tết