Công ty điện lực Long An hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2018

Yến Anh (T/h)|23/03/2018 23:04
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Nhiều địa phương phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018

(Moitruong.net.vn) – Ngày 23/3, Công ty Điện lực Long An (tỉnh Long An) đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2018 nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân cùng tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần để góp phần bảo đảm an ninh năng lượng và bảo vệ môi trường sống.

Đoàn viên thanh niên tham gia tuần hành hưởng ứng Giờ Trái Đất

Tại lễ phát động, có 150 đoàn viên, thanh niên tham gia tuần hành trên các trục đường chính của huyện Bến Lức (tỉnh Long An) với khẩu hiệu kêu gọi tiết kiệm điện, hưởng ứng Giờ Trái Đất, bảo vệ môi trường sống cho hôm nay và mai sau.

Đây là năm thứ 6 công ty tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Giờ Trái Đất, theo đại diện của công ty, hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện của người dân.

Qua đó góp phần thực hiện tốt Chương trình mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, Chiến lược Quốc gia về sản xuất sạch hơn trong công nghiệp và góp phần thành công trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, định hướng phát triển kinh tế xanh, bền vững của tỉnh nhà.

Với thông điệp “Hôm nay tôi sống xanh hơn”, Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2018 diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày thứ bảy 24/3/2018.

Yến Anh (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty điện lực Long An hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2018