Đang diễn ra Hội sách và Triển lãm ảnh nghệ thuật về vùng đất tổ Phú Thọ

Yến Anh|23/04/2018 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Hôm nay, ngày 23/4, Tại sân khấu Quảng trường hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Hội sách Đất Tổ và Triển lãm ảnh nghệ thuật năm 2018. Đây là năm thứ 2 tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội sách Đất Tổ vào dịp giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng tại không gian ngoài trời.

Hội sách được tổ chức gắn với việc trưng bày, giới thiệu trên 100 tác phẩm ảnh nghệ thuật thuộc chủ đề “Quê hương, con người Phú Thọ.”

Đại diện ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng, ông Hà Kế San khẳng định: Việc tổ chức Hội sách Đất Tổ và Triển lãm ảnh nghệ thuật không chỉ góp phần làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa phục vụ đồng bào, du khách trong dịp trẩy hội Đền Hùng, đây cũng là dịp ghi nhận, biểu dương tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc, thể hiện tài năng của các tác giả qua các tác phẩm ảnh nghệ thuật được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm.

Hội sách Đất Tổ năm 2018 có 16 gian hàng của 13 đơn vị là các nhà xuất bản, công ty sách, công ty phát hành và đơn vị hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, thông tin và truyền thông. Khoảng 15.000 đầu sách các loại được trưng bày, giới thiệu đến bạn đọc.

Hội sách và Triển lãm ảnh nghệ thuật mở cửa từ 8 – 22 giờ các ngày từ 23 – 25/4/2018.

Yến Anh


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang diễn ra Hội sách và Triển lãm ảnh nghệ thuật về vùng đất tổ Phú Thọ