Moitruong.net.vn – Ngày 19/12/2019, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đăng tải bài viết: “Quốc Oai (Hà Nội): Người dân “kêu cứu” vì nhà máy chế biến gỗ Minh Giang xả khói gây ô nhiễm môi trường”

Bài báo đăng tải thông tin hình ảnh cột ống khói xả khí thải màu đen ra môi trường, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân. Ngay sau khi bài báo phát hành, ngày 20/12/2019, công ty TNHH Minh Giang có gửi thư khiếu nại số 216/CV-MG về việc đăng thông tin sai sự thật, ảnh hưởng đến danh dự của doanh nghiệp.
Ngay sau khi, nhận được thư khiếu nại, tòa soạn đã cử phóng viên xuống làm việc với lãnh đạo Công ty và phối hợp đi xác minh thực tế. Và xác nhận ống khói xả khí thải đen ra môi trường được đăng tải trong bài viết không phải của công ty mà của một công ty ngay sát bên cạnh.

Do trong quá trình điều tra xác minh thực tế, PV đã chủ quan không liên hệ với Lãnh đạo công ty Minh Giang để xác minh thực tế, vì vậy đã để xảy ra sai sót. Tạp chí đã họp và kiểm điểm phóng viên viết bài.

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã gỡ bỏ những thông tin liên quan đến Công ty TNHH Minh Giang và chân thành xin lỗi Công ty TNHH Minh Giang và bạn đọc về những sai sót trên.

Ban biên tập


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đính chính và xin lỗi