Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết ngày 18/10/2024: Bắc Bộ ngày nắng, Nam Bộ tiếp tục mưa lớn

Thu Phương 17/10/2024 17:21

Theo dự báo thời tiết ngày 18/10/2024, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Dự báo thời tiết ngày 18/10/2024: Bắc Bộ ngày nắng, Tây Nguyên, Nam Bộ tiếp tục mưa lớn

Thời tiết Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ.

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Việt Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, phía Bắc đêm có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng phía Nam cục bộ có nơi mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm). Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên nhiều mây, có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to (thời gian mưa tập trung vào chiều và tối). Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết Nam Bộ nhiều mây, có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to (thời gian mưa tập trung vào chiều và tối). Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Dự báo thời tiết ngày 18/10/2024: Bắc Bộ ngày nắng, Nam Bộ tiếp tục mưa lớn