Dự báo thời tiết ngày 9/6: Cả nước có mưa vừa đến mưa to

Ngọc Ánh|08/06/2024 23:01
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, ngày 9/6/2024, nhiều khu vực trên cả nước sẽ có mưa to, rải rác có dông.

Dự báo thời tiết ngày 9/6: Cả nước có mưa vừa đến mưa to

Khu vực Hà Nội, phía Tây Bắc Bộ và Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to và rải rác có dông (thời gian mưa vừa, mưa to tập trung vào đêm và sáng). Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Bắc khu vực Thanh Hóa - Nghệ An nhiều mây, có mưa, mưa vừa, cục bộ có mưa to đến rất to và rải rác có dông; phía Nam có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ, riêng phía Nam có nơi trên 35 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ.

Khu vực Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. 

Khu vực Nam Bộ riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 9/6: Cả nước có mưa vừa đến mưa to