Môi trường xã hội

Hà Nội bác thông tin cắt điện toàn thành phố vào tối 7/9

Thanh Thanh 20:44 07/09/2024

Đại diện của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, thông tin lan truyền trên mạng và một số trang báo về việc Hà Nội sẽ cắt điện toàn thành phố vào 19h tối nay là sai sự thật.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, vào 19h ngày 7/9, Hà Nội sẽ cắt điện toàn thành phố để ứng phó với bão số 3. Đại diện EVNHANOI và đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã phản bác thông tin này, nhấn mạnh đây là thông tin thất thiệt, gây hoang mang dư luận và sẽ kiến nghị xử lý.

Cơ quan cung ứng điện của Hà Nội cũng thông tin thêm, để ứng phó với cơn bão Yagi đổ bộ vào Hà Nội, EVNHANOI đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án ứng phó, đảm bảo cung ứng điện.

dien.png
Hà Nội bác thông tin cắt điện toàn thành phố vào tối 7/9

Đối với một số khu vực cây gãy đổ đè vào đường dây, trạm điện dẫn đến sự mất điện. EVNHANOI đã bố trí hơn 3.000 cán bộ công nhân viên ứng trực, sẵn sàng khắc phục các sự cố, thiệt hại do bão gây ra.

EVNHANOI sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến cũng như thiệt hại do cơn bão gây ra để khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó, nhanh chóng khắc phục và đảm bảo nguồn điện liên tục, ổn định cho người dân.

Từ chiều 7/9, sau khi bão Yagi đổ bộ vào Hà Nội với mưa giông lớn, gió giật mạnh đã gây ra nhiều thiệt hại. Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, dự báo trong 3-6h giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa to đến mưa to với lượng mưa phổ biến trong khoảng từ 50-90mm, có nơi trên 130mm.

Cảnh báo đợt mưa này có khả năng sẽ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu phổ biến từ 20-40cm. Đáng chú ý một số tuyến phố có khả năng ngập sâu hơn với độ sâu từ 30-50cm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Hà Nội bác thông tin cắt điện toàn thành phố vào tối 7/9