Hà Nội: Cháy lớn tại quán sửa xe máy, 3 người bị bỏng nặng

Hạ Vy|28/12/2022 08:43
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Theo tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, tính đến 20 giờ ngày 27/12 đã có 3 người bị bỏng đang được cấp cứu tại cơ sở y tế trong vụ cháy, nổ tại một quán sửa chữa xe máy ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

chay-quan-sua-xe-may.jpg
Lực lượng chữa cháy kịp thời khống chế ngọn lửa, không để cháy lan sang những nhà dân bên cạnh

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 27/12, tại cạnh số nhà 178 đường Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn đã xảy vụ cháy, nổ tại một cửa hàng chuyên sửa chữa xe máy. Người dân chứng kiến cho biết, nghe tiếng nổ lớn, kết hợp với ngọn lửa, khói bùng ra tại cửa hàng trên. Ngay sau đó, thông tin nhanh chóng được người dân phản ánh tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của Công an quận Bắc Từ Liêm đã được điều động tới hiện trường. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, do cửa hàng sửa chữa xe máy có mặt hàng chục mét, mái lợp tôn nên lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước để dập tàn.

Một cư dân tòa nhà Goldmark ở đường Hồ Tùng Mậu cho biết đang đi bộ tập thể dục thì nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó là một loạt tiếng nổ nhỏ rồi ngọn lửa bùng lên dữ dội. Người đàn ông này còn nhìn thấy có một vật như tấm tôn bay lên không trung sau đó mới rơi xuống.

Tại hiện trường cho thấy, các tấm tôn, vật dụng của quán vương vãi, ngổn ngang khắp mặt đường Hoàng Công Chất.

Do nơi xảy ra cháy có nhiều vật dụng dễ bắt lửa và có nguy cơ xảy ra nổ nên để tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng đã tiến hành phá dỡ các bức tường, tiếp cận ngọn lửa để chữa cháy.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra. Tuy nhiên, tiếng nổ lớn mà nhiều người nghe thấy nhiều khả năng là do rò rỉ bình ga gây ra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn tại quán sửa xe máy, 3 người bị bỏng nặng