Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam thăm và làm việc với Công ty TNHH Kiểm toán VACO

Trần Đức|17/05/2023 16:28
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sáng ngày 17/5, lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã có buổi thăm và làm việc với Công ty TNHH Kiểm toán VACO - Hội viên tập thể của AWATEN. Tại đây hai bên đã ký biên bản nguyên tắc hợp tác làm việc.

XEM VIDEO: Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam thăm và làm việc với Công ty TNHH Kiểm toán VACO

Đoàn công tác của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam (AWATEN) do TS. Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội dẫn đầu. Cùng đi với đoàn còn có bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội; ông Nguyễn Xuân Lai – Tổng Thư ký Hội; ông Nguyễn Văn Vẻ - Phó Chủ tịch Hội; ông Nguyễn Văn Toàn – Phó Chủ tịch Hội, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống.

Tiếp đoàn công tác về phía Công ty TNHH Kiểm toán VACO có ông Bùi Văn Ngọc - Chủ tịch HĐTV; ông Bùi Ngọc Bình - Tổng Giám đốc; bà Trịnh Thị Hồng - Phó Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc - Phó Tổng Giám đốc; ông Chủ Mạnh Hoan - Phó Tổng Giám đốc cùng các cán bộ, nhân viên Công ty.

W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-4-.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc của lãnh đạo Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam tại Công ty TNHH Kiểm toán VACO

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội cho biết: "Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam là tổ chức xã hội – nghề nghiệp, Hội là thành viên của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Định hướng của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đó là: “Đưa nước sạch đến với người nghèo, biến chất thải thành tài nguyên, cùng cộng đồng ứng phó với biến đổi khí hậu”. Cán bộ của Hội là tập hợp những nhà quản lý, nhà khoa học về môi trường. Tôi hy vọng trong thời gian tới, Công ty TNHH Kiểm toán VACO sẽ tích cực tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Đặc biệt trong lĩnh vực "Kiểm toán môi trường, kiểm kê khí nhà kính, kiểm kê phát thải môi trường" phục vụ cho mục đích theo dõi, đánh giá toàn diện về phát thải khí nhà kính, môi trường, góp phần thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng “0” của Việt Nam.”

W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-2-.jpg
TS. Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Đồng thời lãnh đạo Trung ương Hội cũng đánh giá cao sự đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ môi trường của Công ty và mong muốn Công ty sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh để xây dựng Hội ngày một phát triển.

W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-5-.jpg
Ông Bùi Văn Ngọc - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Kiểm toán VACO báo cáo tình hình hoạt động với Đoàn công tác

Đánh giá cao những kết quả và hoạt động của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam trong thời gian qua, ông Bùi Văn Ngọc - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Kiểm toán VACO đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, mong muốn được góp công sức, trí tuệ xây dựng, phát triển Hội trong thời gian tới. VACO luôn xác định mục tiêu phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường. Vì vậy, Công ty mong muốn được phối hợp với Hội trong các hoạt động cụ thể góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu ở Việt Nam. Hơn hết VACO cũng rất quan tâm đến lĩnh vực "Kiểm toán môi trường, kiểm kê khí nhà kính" và mong được sự hỗ trợ của Hội trong lĩnh vực này.

W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-1-.jpg
Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam và Công ty TNHH Kiểm toán VACO ký Biên bản nguyên tắc hợp tác làm việc

Tại buổi làm việc hai bên cũng đã “Ký biên bản nguyên tắc hợp tác làm việc”. Đây là tiền đề để hai bên cũng trao đổi kinh nghiệm, cơ hội hợp tác, truyền thông trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Đặc biệt là thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng "0" của Việt Nam.

W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-10-.jpg
TS. Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội trao giấy chứng nhận Hội viên tập thể cho Công ty TNHH Kiểm toán VACO

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của lãnh đạo AWATEN tại Công ty TNHH Kiểm toán VACO:

W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-9-.jpg
W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-8-.jpg
Lãnh đạo AWATEN thăm các phòng ban chức năng của Công ty TNHH Kiểm toán VACO
W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-7-.jpg
W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-6-.jpg
Lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam và lãnh đạo Công ty TNHH Kiểm toán VACO chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

Công ty TNHH Kiểm toán VACO là một trong những Công ty kiểm toán hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ chuyên ngành kiểm toán, tư vấn tài chính, kế toán, thuế, thẩm định giá và xác định giá trị doanh nghiệp, đào tạo và quản lý nguồn nhân lực cho tất cả các khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật hiện hành về kiểm toán, tài chính, kế toán, thuế, đầu tư tại Việt Nam, cũng như nắm vững các chuẩn mực nghề nghiệp của Việt Nam và quốc tế, cùng với hệ thống Văn phòng đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, tỉnh Đồng Nai, VACO có đủ năng lực cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Tư vấn với chất lượng cao và hiệu quả cho các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam thăm và làm việc với Công ty TNHH Kiểm toán VACO