Lật sà lan trên sông Sài Gòn, hiện chưa rõ thương vong

Linh Lan (T/h)|04/05/2018 08:29
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng nay (4/5), trên sông Sài Gòn thuộc địa bàn phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP HCM) đã xảy ra vụ việc một chiếc sà lan đã bị lật úp, hiện chưa xác định rõ có bị thiệt hại về người hay không.

Một chiếc sà lan bị lật úp trên sông Sài Gòn

Sáng ngày 4/5, trên sông Sài Gòn, một chiếc sà lan chở vật liệu xây dựng được một tàu khác lai dắt lưu thông hướng từ Bình Dương về TP HCM, khi đến đoạn thuộc địa bàn phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP HCM) thì bất ngờ bị lật úp.

Theo TTGT TP HCM rất có thể sà lan này đã chở quá tải trọng cho phép nên trong quá trình lai dắt dẫn đến bị chìm, cũng có thể trong quá trình cập bến đã gặp phải sự cố. Sau khi vụ việc xảy ra, TTGT TP HCM đã kết hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường thuỷ, Cảng vụ nội địa TP HCM tiến hành kiểm tra, xử lý.

Đến chiều 4/5, Thanh tra đường thủy thuộc Sở GTVT TP HCM, CSGT đường thủy, Công an TP HCM, Cảng vụ nội địa TP HCM… vẫn đang làm việc với chủ sà lan và những người có liên quan để xác định thời điểm xảy ra vụ lật sà lan trên sông Sài Gòn có người hay không để lên phương án cứu hộ cứu nạn.

Linh Lan (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật sà lan trên sông Sài Gòn, hiện chưa rõ thương vong