Lời cảm ơn từ Ban tổ chức giải Golf "Vì môi trường" lần thứ I - 2024

Ban Biên tập Moitruong.net.vn|23/06/2024 19:02
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn và hi vọng tất cả các Quý vị đều có những trải nghiệm golf tuyệt vời cùng những giây phút giải trí với các màn trình diễn sôi động sau giải đấu.

Sáng ngày 22/6/2024, Giải golf "Vì môi trường" lần thứ I - 2024 đã được tổ chức thành công tại sân Golf Long Biên (TP. Hà Nội).

Giải golf "Vì môi trường" lần thứ I - 2024 được tổ chức nhằm chào mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2024. Ngoài mục đích mang đến cho các golfer một sân chơi, sự kết nối. Giải đấu còn thực hiện gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường.

giai-golf.jpg
BTC cảm ơn những hỗ trợ quý báu đến từ các đơn vị tài trợ, đồng hành cho Giải golf "Vì môi trường" lần thứ I - 2024

Sau hơn 5 giờ thi đấu đầy kịch tính với những đường bóng mãn nhãn, Giải golf "Vì môi trường" lần thứ I - 2024 đã chính thức khép lại với chương trình Gala ấm cúng và vô cùng ý nghĩa. Tại chương trình Gala, Ban tổ chức đã thực hiện gây quỹ từ thiện "Vì môi trường".

Để giải đấu được diễn ra trọn vẹn và thành công tốt đẹp, không thể không kể đến những hỗ trợ quý báu đến từ các Nhà tài trợ, Đối tác, các Mạnh thường quân, Golfer, Đơn vị bảo trợ truyền thông, Ban quản lý sân Golf Long Biên cùng người hâm mộ đã đồng hành cùng giải đấu. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý vị vì những đóng góp quan trọng cho Giải golf "Vì môi trường" lần thứ I - 2024.

Ban tổ chức hi vọng tất cả các Quý vị đều có những trải nghiệm golf tuyệt vời cùng những giây phút giải trí với các màn trình diễn sôi động sau giải đấu.

Kính chúc Quý vị sức khỏe, ngày càng phát triển và thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình.

Đây là lần đầu tiên, Giải golf "Vì môi trường" lần thứ I - 2024 được tổ chức, chúng tôi rất mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý vị cho giải đấu thường niên vào các năm tiếp theo.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn:

Công ty Cổ phần Him Lam

Sân Golf Long Biên 

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Yên Bình

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Công ty TNHH Fuji Holdings

Công ty CP ASENCO công nghiệp môi trường

Công ty CP đầu tư Moncheri Group

Công ty cổ phần Natuza Việt Nam

Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Đầu Tư Bình Minh

Giza Group; 

Công ty TNHH Sản xuất Biel Crystal Việt Nam

Công ty CP Misa

Công ty CP Everygolf Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn từ Ban tổ chức giải Golf "Vì môi trường" lần thứ I - 2024