“Mãn nhãn” với những bức ảnh Việt Nam tại triển lãm Hương sắc trăm miền

04/11/2017 01:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng 3/11, triển lãm “Hương sắc trăm miền” đã chính thức được khai mạc tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền.

Triển lãm ảnh “Hương sắc trăm miền” trưng bày 150 bức ảnh về phong cảnh và chân dung con người Việt Nam 

Trong khuôn khổ triển lãm “Hương sắc trăm miền” năm 2017 trưng bày 150 tác phẩm của các tác giả là thành viên CLB Nhiếp ảnh Thăng Long. Đây là những tác phẩm ghi lại cảm xúc của các thành viên CLB trên mọi vùng miền Tổ quốc.

Nội dung những bức ảnh thể hiện phong cảnh và chân dung con người Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. Từ thành phố đến nông thôn, từ vùng rừng núi đến hải đảo xa xôi của Tổ quốc… Đặc biệt, triển lãm lần này còn trưng bày những tác phẩm chụp ở nước ngoài như: Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…

Một số tác phẩm nổi bật phải kể đến: Nét xưa phố Hội (Vũ Quốc Hưng), Biển đảo Việt Nam (Nguyễn Đức Thắng), Mùa Tam giác mạch (Trần Quang Hưng), Lặng lẽ Sapa (Đặng Anh Tuấn), Thuyền về (Vũ Tiến Huy); các tác phẩm về Hà Nội: Một sớm Hồ Gươm (Nguyễn Hiền Hạnh), Lộc Xuân (Hoàng Cường), Sớm đông (Đặng Trung Dũng)…

Triển lãm đã thực sự thu hút đông đảo công chúng tới tham quan và khen ngợi của giới chuyên môn. Triển lãm diễn ra từ ngày 3 – 7/11/2017.

Bạch Dương (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mãn nhãn” với những bức ảnh Việt Nam tại triển lãm Hương sắc trăm miền