Muốn khỏe da đẹp dáng, chị em hãy uống 5 loại nước này hàng ngày

Thu Trân|03/05/2017 04:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trà xanh

(Moitruong.net.vn) – Muốn đẹp da đẹp dáng chẳng hề khó, chỉ cần chị em chịu khó uống 5 loại nước sau đây thôi nhé.

Theo các chuyên gia y tế, trà xanh không chỉ có nhiều dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho da, giúp da căng mịn, trắng sáng mà còn rất tốt cho sức khỏe, nhất là với hệ tim mạch và tuần hoàn máu. Vì vậy thay vì uống nước lọc, chị em hãy uống trà xanh mỗi ngày. Các chất chống oxy hóa sẽ ngăn ngừa chất nhờn và bổ sung chất dinh dưỡng thực vật giúp cơ thể bạn ngày một đẹp lên.

do-uong-tot-cho-suc-khoe (3)

Rượu vang

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mỗi ngày mỗi ngày nhâm nhi một lý rượu vang có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, kéo dài tuổi thọ bởi trong rượu vang có hợp chất resveratrol, một chất có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe và phòng chống các loại bệnh tật.

do-uong-tot-cho-suc-khoe (1)

Sử dụng rượu vang đỏ một cách điều độ và khoa học sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ đối với sức khỏe của chị em phụ nữ.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt là loại nước uống không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn chứa nhiều dưỡng chất như Beta carotene, các vitamin nhóm B, kali và canxi,… cực kỳ tốt cho sức khỏe, mắt và dáng. Vitamin A và vitamin C trong cà rốt còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da, phòng ngừa nguy cơ da bị chảy xệ, nhăn nheo và tham gia tích cực vào quá trình sản sinh collagen cho da, vì thế có thể nói cà rốt là loại củ “thần dược” đối với sức khỏe của chị em phụ nữ.

do-uong-tot-cho-suc-khoe (2)

Uống một cốc nước ép cà rốt mỗi ngày để đẹp da chị em nhé.

Nước ép cà chua

Cà chua được coi là thần dược của làn da bởi nó cung cấp một lượng lớn vitamin cho cơ thể giúp da sáng và khỏe hơn. Sử dụng nước ép cà chua thường xuyên còn giúp chống lại ánh nắng, giúp da bớt sạm nám khi vào mùa nóng.

do-uong-tot-cho-suc-khoe (5)

Không chỉ là thức uống đẹp da, cà chua còn là có thể được dùng làm mặt nạ làm mát da nữa đấy.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là sản phẩm rất giàu vitamin C và E, giúp tăng cường độ mềm mịn cho da và làm mờ vết sẹo hiệu quả. Không những thế loại đồ uống này còn được cho là giúp làm tăng kích thước vòng một của chị em. Vì vậy muốn đẹp, khỏe, còn chần chừ gì nữa mà không uống một ly sữa đậu nành mỗi ngày nhỉ?

do-uong-tot-cho-suc-khoe (4)

Thu Trân


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Muốn khỏe da đẹp dáng, chị em hãy uống 5 loại nước này hàng ngày