Ngày hội đọc sách và văn hóa đọc sách 2018 TX.Buôn Hồ

18/04/2018 03:09
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 17/4, UBND TX.Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã tổ chức Ngày hội đọc sách và văn hóa đọc 2018. Tham dự ngày hội có đông đảo học sinh của các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thị xã  và đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của sách.

Đông đảo học sinh tham gia Ngày hội – ảnh báo Đắk Lắk

Đến với Ngày hội đọc sách và văn hóa đọc 2018, độc giả được tham quan không gian triển lãm sách với hơn 1.000 đầu sách của Công ty Sách thiết bị trường học Đắk Lắk, Công ty sách C&C, Thư viện tỉnh, Thư viện thị xã Buôn Hồ, Trường THPT Buôn Hồ, THPT Hai Bà Trưng, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên thị xã Buôn Hồ trưng bày. Ngoài ra độc giả còn có cơ hội sở hữu những tác phẩm yêu thích, các tiểu thuyết kinh điển, sách dạy kỹ năng sống, hạt giống tâm hồn, với mức giá khuyến mãi giảm 30 – 50% so với giá bìa.

Thông qua hoạt động này, lãnh đạo thị xã đã phát động phong trào đọc sách trong trong cán bộ, đảng viên, công chức viên chức và học sinh; kêu gọi mọi người xây dựng, duy trì thói quen đọc sách để phát triển tư duy, tiếp thu, lĩnh hội kho tàng tri thức vô giá của nhân loại qua sách. Từ đó hình thành văn hóa đọc, tạo nền tảng cho việc tự học, học tập suốt đời, phục vụ cho việc học tập, công tác của mỗi cá nhân.

Ngọc Ngọc


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội đọc sách và văn hóa đọc sách 2018 TX.Buôn Hồ