Ngày Sách Việt Nam tỉnh Kon Tum lần thứ V

29/03/2018 03:13
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Chiều 28/3, tại Quảng trường trung tâm huyện Kon Plông, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Kon Tum phối hợp với UBND huyện Kon Plông và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Ngày Sách Việt Nam tỉnh Kon Tum lần thứ V/2018.

Quầy sách được trưng bày Ngày Sách Việt Nam tỉnh Kon Tum lần thứ V

Tại Ngày Sách Việt Nam tỉnh Kon Tum lần thứ V/2018, Thư viện tỉnh Kon Tum đã trưng bày với trên 500 đầu sách, nội dung chủ yếu tập trung vào lịch sử Việt Nam qua các thời kỳ, các văn bản pháp luật, cách trồng trọt và chăn nuôi, các tiểu thuyết đương đại… Ngoài ra, có quầy bày bán các loại truyện tranh cho thiếu nhi…

Ngày Sách Việt Nam là hoạt động mong muốn để mọi người tích cực đọc sách mỗi ngày, để nâng cao nhận thức của mình đối với tri thức của nhân loại, qua đó giáo dục thế hệ trẻ say mê đọc sách để tích lũy kiến thức. Từ đọc sách, sưu tầm sách đến xây dựng tủ sách, xây dựng thư viện là các bước hình thành văn hóa đọc.

Hoạt động này được tổ chức từ ngày 28/3 đến 1/4, dự kiến sẽ có trên 3.000 lượt người trên địa bàn huyện đến tham quan và đọc sách.

Hướng Dương


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày Sách Việt Nam tỉnh Kon Tum lần thứ V