Những điểm “hạ hỏa” tuyệt nhất trong ngày hè nắng nóng

T.Tâm (TH)|03/06/2017 02:36
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đà Lạt là địa điểm lý tưởng để “hạ hỏa” ngày hè và cũng là địa điểm cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào của đô thị

(Moitruong.net.vn) – Sa Pa, Đà Lạt, Tam Đảo, Nha Trang, Phú Quốc… là những địa điểm có khí hậu mát mẻ và trong lành. Đây được coi là những điểm “hạ hỏa” tuyệt nhất trong ngày hè nắng nóng. Hãy cùng người thân và bạn bè đến và trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời này nhé!

Đà Lạt: Với khí hậu mát lạnh, trong lành nên Đà Lạt trở thành điểm đến quen thuộc của khách du lịch trong những dịp nắng nóng. Đây là địa điểm lý tưởng để “hạ hỏa” ngày hè và cũng là địa điểm cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào của đô thị. Khi đến Đà Lạt, du khách có thể đi thăm quan những địa điểm nổi bật của thành phố thơ mộng này như: Thung lũng Tình yêu, vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ…

Tam Đảo: Khu du lịch Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc nằm trên dãy núi Tam Đảo ở độ cao trên 900 m so với mực nước biển. Tam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong 1 ngày. Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông. Với kiểu khí hậu đặc biệt đó, Tam Đảo trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hút khách trong những ngày hè nắng nóng.

du lịch tam đảoTam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong 1 ngày

Đảo Phú Quốc: Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của nắng và gió ở Việt Nam. Đảo Phú Quốc khoác trên mình vẻ đẹp hoang sơ với bầu không khí trong lành, tươi mát. Đây không chỉ là địa điểm lý tưởng để “hạ hỏa” trong mùa hè mà nó còn là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Đồng thời, du khách đến với Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống mộc mạc nhưng vô cùng thú vị của người dân xứ đảo khi ghé thăm làng chài, cơ sở sản xuất ngọc trai, nhà thùng nước mắm, hay xưởng sản xuất rượu sim và vườn hồ tiêu xanh ngắt…

Sapa: Với khí hậu mát mẻ và dễ chịu nên Sa Pa được ví như một Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Cũng chính vì vậy mà Sa Pa được nhiều du khách lựa chọn khi muốn tìm địa điểm nghỉ dưỡng, “hạ hỏa” trong những ngày hè oi bức. Hơn nữa, khi đến Sa Pa du khách còn được chiêm ngưỡng những ô ruộng bậc thang tuyệt đẹp, được khám phá những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc vùng cao.

du lịch sa paSa Pa được ví như một Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam với khí hậu mát mẻ và dễ chịu

Nha Trang: Đến với thành phố biển Nha Trang thơ mộng, du khách sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong biển ấm cùng các trò thể thao sôi động như: đi tàu đáy kín, lặn biển ngắm san hô hay tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa biển trời với chuyến cáp treo vượt đại dương để đến khu giải trí Vinpearl Land sôi động.

Đảo Bình Ba: Đây là một đảo nhỏ diện tích trên 3 km² thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo Bình Ba có 3 bãi biển đẹp nhất là bãi Chướng, bãi Nồm và bãi Nhà Cũ. Với phong cảnh đẹp, các bãi cát trắng trải dài và không khí trong lành nên đảo Bình Ba đang là địa chỉ hút khách trong mùa hè này.

T.Tâm (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điểm “hạ hỏa” tuyệt nhất trong ngày hè nắng nóng