Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn tới thăm hỏi, động viên bác sĩ mắc bệnh ung thư

Quỳnh Mai (T/h)|24/02/2018 02:16
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng 23/2, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã tới thăm hỏi và động viên bác sĩ Nguyễn Thị Hạnh (bị ung thư) đang là cán bộ công tác tại bệnh viện Bạch Mai.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm hỏi động viên bác sỹ Hạnh

Tại buổi thăm hỏi, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã động viên, chia sẻ với bác sĩ Nguyễn Thị Hạnh khi vừa trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài trước đó, chúc bác sĩ mau hồi phục sức khỏe. Phó Bí thư Thành ủy cho rằng, bác sĩ Hạnh là một cán bộ trẻ, tâm huyết, trách nhiệm với nghề nghiệp, có chuyên môn giỏi. Trong quá trình công tác, khám và điều trị cho bệnh nhân, đã nhận được nhiều thư khen của bệnh nhân; được Giám đốc Bệnh viện tặng giấy khen.

Nhân dịp đầu Xuân, Phó Bí thư Thành ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới bác sĩ Hạnh và gia đình, mong muốn bác sĩ Hạnh tiếp tục đấu tranh với bệnh tật, vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã tặng hoa và quà Tết của Thành ủy chúc mừng bác sĩ Hạnh nhân dịp Xuân mới 2018 và Ngày thầy thuốc Việt Nam.

Đây là một hoạt động ý nghĩa thể sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Hà Nội đến cán bộ y bác sĩ nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2).

Bác sĩ Nguyễn Thị Hạnh sinh năm 1985, quê ở Ninh Bình, tốt nghiệp bằng giỏi lớp bác sĩ nội trú và được bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận vào làm việc tại Khoa Cơ Xương Khớp từ năm 2014. Hiện bác sĩ Hạnh đã lập gia đình và có 2 con nhỏ. Bác sĩ Hạnh phát hiện bệnh ung thư tuyến vỏ thượng thận, tháng 12/2015 đã phẫu thuật cắt khối u (đây là bệnh hiếm gặp). Sau ca mổ cắt khối u, bác sĩ Hạnh vẫn tiếp tục công việc là bác sĩ điều trị cho bệnh nhân của mình.

Quỳnh Mai (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn tới thăm hỏi, động viên bác sĩ mắc bệnh ung thư