Phú Thọ tổ chức “Xuân yêu thương - Tết nhân ái 2023”

Linh Chi|26/12/2022 13:58
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chương trình “Xuân yêu thương - Tết nhân ái 2023” đã tiếp nhận ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm và từ Hội Chữ thập đỏ các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh Phú Thọ với tổng số tiền hơn 19 tỷ đồng.

Tối ngày 25/12, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết nhân ái 2023”.

phu-tho.jpg
Các nhà hảo tâm ủng hộ tại Chương trình "Xuân yêu thương- Tết nhân ái 2023".

Đây là năm thứ 4 chương trình được tổ chức nhằm nối dài những vòng tay yêu thương, mang Tết ấm đến với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã tiếp nhận ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm và từ Hội Chữ thập đỏ các huyện, thành phố, thị xã với tổng số tiền hơn 19 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ của chương trình, phong trào “Tết nhân ái” được kế thừa từ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động từ năm 1999. Phong trào nhằm tiếp tục huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng để tổ chức các mô hình “Tặng quà - Vui Tết” để trợ giúp về vật chất, tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân, đón Tết trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc theo điều kiện của địa phương, góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Tại chương trình, các đại biểu đã trao 40 suất quà Tết cho 29 hộ nghèo và 11 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Bài liên quan
  • Chơi ở đâu khi đến Phú Thọ
    Nhắc đến Phú Thọ du khách nhớ đến vùng đất cổ, đất phát tích của dân tộc Việt Nam. Nơi đây vẫn giữ được những dấu ấn như buổi sơ khai ban đầu. Cũng chính vì thế mà Phú Thọ lại trở thành địa điểm du lịch được nhiều người ghé thăm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ tổ chức “Xuân yêu thương - Tết nhân ái 2023”