Quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất

Từ Mẫn|17/10/2023 07:32
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 20/10 – ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam, nhân dịp này bạn có thể mua tặng cho mẹ - người phụ nữ vĩ đại nhất trên đời này những món quà xinh xắn, hữu ích để bày tỏ lòng biết ơn và yêu mến tới mẹ của mình.

Vào ngày 20/10 có vô vàn món quà tặng mẹ để thể hiện sự tôn vinh đối với người phụ nữ mà bạn yêu thương, sau đây là những món quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Máy đo huyết áp

may-huyet-ap.jpg

Một trong những món quà hữu ích để dành tặng mẹ nhân ngày 20/10 này là một chiếc máy đo huyết áp. Đối với những người trung niên, vấn đề huyết áp lên xuống thất thường rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, một chiếc máy đo huyết áp dành tặng cho mẹ để thường xuyên theo dõi, kiểm tra để kiếm soát những vấn đề về huyết áp.

Đồ trang điểm

do-trang-diem.jpg

Phụ nữ được coi là phái đẹp và bản năng của người phụ nữ là rất thích làm đẹp, chính vì vậy bạn có thể mua tặng cho mẹ những món đồ trang điểm để tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam. Bạn nên lựa chọn những món đồ trang điểm dễ dùng và phù hợp với làn da của mẹ bạn, bạn có thể lựa chọn mua son, phấn mắt, kem nền, kem dưỡng da, …

Lưu ý nhỏ là bạn nên chọn những thương hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thực phẩm chức năng

thuc-pham-chuc-nang.jpg

Thực phẩm chức năng cũng là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tặng quà cho mẹ nhân dịp ý nghĩa này. Bạn có thể lựa chọn, nghiên cứu và tìm sự tư vấn của các bác sĩ, dược sĩ để chọn những thực phẩm chức năng đúng, bổ ích giúp mẹ hỗ trợ và cải thiện sức khỏe.

Nước hoa

nuo-hoa.jpg

Nước hoa luôn là một lựa chọn phù hợp cho bất cứ dịp lễ đặc biệt nào đối với phụ nữ, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình có một mùi hương ngọt ngào và trở nên đặc biệt hơn nhờ mùi hương thơm ngát.

Một lưu ý nhỏ đó là bạn nên lựa chọn mùi hương phù hợp với lứa tuổi và tính cách của mẹ bạn.

Túi xách

tui-xach.jpg

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ, mẹ bạn hẳn sẽ rất thích nếu bạn mua một chiếc túi tặng mẹ nhân dịp 20/10 này. Bạn hãy mua những chiếc túi phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng của mẹ nhé.

Nếu như bạn không biết lựa chọn thì hãy đưa mẹ đến cửa hàng để mẹ tự chon chiếc túi phù hợp nhất với mình.

Cây cảnh

cay-canh.jpg

Cây xanh cũng là một món quà ý nghĩa dành cho những bà mẹ yêu thích thiên nhiên, mẹ bạn có thể dành thời gian để chăm sóc cho những chậu cây trưởng thành. Điều này dường như làm cho mẹ cảm thấy vui và yêu đời hơn, hãy tặng mẹ những chậu cây nhỏ, dễ trồng để mẹ chăm sóc nhé.

Sách hay

Nếu mẹ bạn là người yêu sách và có thói quen đọc sách hàng ngày thì bạn đừng bỏ qua cơ hội tặng mẹ một cuốn sách hay vào dịp 20/10 này nhé.

sach-hay.jpg

Bạn hãy tìm hiểu mẹ hay đọc thể loại sách gì, có hâm mộ đặc biệt tác giả nào không để chọn được đúng sách mà mẹ thích. Điều này sẽ thể hiện được sự quan tâm, tinh tế của bạn với sở thích đặc biệt của mẹ. Ngoài việc chọn sách theo sở thích của mẹ bạn có thể lựa chọn một số cuốn sách nói về tình mẫu tử để qua đây giúp bạn gửi gắm tình yêu và lòng biết ơn.

Bộ trang sức 

trang-suc-y.jpeg

Trong ngày lễ 20/10, nếu bạn có điều kiện tài chính, một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng mẹ là đồ trang sức.

Mỗi món trang sức cũng mang theo nét đẹp riêng, từng chi tiết tinh tế và chất liệu chọn lọc. Chính những yếu tố này sẽ tạo nên một món quà đặc biệt và mang tính cá nhân cao, phản ánh đúng gu thẩm mỹ và phong cách của mẹ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất