Quảng Bình: Tạm đình chỉ công tác 2 giáo viên trong vụ bé trai 2 tuổi chết đuối trong giờ học

03/11/2017 14:39
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Quảng Bình: Một bé trai chết đuối trong giờ học ngay gần trường

(Moitruong.net.vn) – Ngày 3/11, thông tin từ phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ 2 giáo viên liên quan trong vụ bé trai 2 tuổi bị chết đuối sau khi ra khỏi trường mầm non phường Quảng Thọ trong giờ học.

>>>Quảng Bình: Một bé trai chết đuối trong giờ học ngay gần trường

Hiện trường – nơi tìm thấy thi thể bé trai

Hai giáo viên bị tạm đình chỉ là Nguyễn Thị Diễm Hương và Nguyễn Thị Bích Trâm. Đây là 2 cô giáo trường mầm non phường Quảng Thọ phụ trách lớp học cháu Lê Văn Thanh Tùng (2 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế, trú phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn) – cháu bé bị đuối nước sau khi đi ra khỏi trường mầm non.

Ngoài việc bị tạm đình chỉ công tác, 2 cô giáo này còn bị yêu cầu viết bản kiểm điểm vì quản lý trẻ không chặt, để trẻ ra khỏi trường trong giờ học.

Ông Phạm Thanh Minh, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn cho hay, hai cô phụ trách nấu ăn cho trẻ tại trường mầm non Quảng Thọ đã nhớ lại một số chi tiết nghi vấn trong thời điểm trường mở cổng, cho xe chở xi măng của đơn vị thi công vào công trình trong trường.

Trước đó, báo điện tử Moitruong.net.vn có thông tin, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 1/11, trong lúc các cô giáo đang cho các trẻ nghỉ ngơi và đi vệ sinh thì phát hiện bé Tùng mất tích.

Ngay lập tức các giáo viên báo cho lực lượng công an và chia nhau đi tìm kiếm. Khoảng 30 phút sau, một người dân phát hiện thi thể cháu Tùng nằm tại một bờ ruộng hoang cách Trường Mầm non phường Quảng Thọ khoảng 200m.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, lúc phát hiện thi thể cháu Tùng thì trên đầu cháu có vết máu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Duy Ninh

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Tạm đình chỉ công tác 2 giáo viên trong vụ bé trai 2 tuổi chết đuối trong giờ học