Sân bay Cam Ranh, Liên Khương hoạt động lại sau ảnh hưởng bão

Mai Anh (t/h)|20/11/2018 03:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đại diện các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đều khẳng định hôm ngày 19/11, các chuyến bay đến Liên Khương, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh… đã khai thác bình thường trở lại.

>>>Nghệ An: Thiếu kinh phí thu gom rác thải

>>>Áp thấp nhiệt đới suy yếu, Bình Thuận giải tỏa lệnh cấm tàu thuyền ra khơi

Sân bay Cam Ranh, Liên Khương hoạt động lại sau ảnh hưởng bão

Trước đó, trong ngày 18/11, hai chuyến bay BL245 từ Hà Nội đi Đà Lạt và BL424 từ TP.Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất do ảnh hưởng của bão số 8 dẫn đến thời tiết xấu ở khu vực sân bay Buôn Ma Thuột và sân bay Liên Khương.

Đồng thời, do máy bay không hạ cánh được vì thời tiết xấu ảnh hưởng bão số 8, Jetstar Pacific cũng phải ngừng khai thác các chuyến bay BL425 từ Buôn Ma Thuột – TP.Hồ Chí Minh và BL244 từ Đà Lạt – Hà Nội. Đây là trường hợp bất khả kháng do thời tiết ảnh hưởng đến chuyến bay, các hãng hãng không được miễn trừ trách nhiệm để bảo đảm an toàn bay.

Tương tự, phía Vietjet cho biết để đảm bảo an toàn, một chuyến bay quốc tế đến Nha Trang đã phải chuyển hướng hạ cánh tại TP.HCM; Vietnam Airlines cũng ngừng khai thác 4 chuyến bay từ Hà Nội, Sài Gòn đi Đà Lạt.

Mai Anh (t/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân bay Cam Ranh, Liên Khương hoạt động lại sau ảnh hưởng bão