Talkshow "Câu chuyện Ngày xanh": Diễn viên Cường "Cá" và niềm đam mê hát chèo

Ban biên tập Moitruong.net.vn|23/01/2023 10:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chu Mạnh Cường hay còn có nghệ danh là Cường Cá. Anh là một danh hài trẻ đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội và trong làng giải trí Việt. Những vai diễn của anh để lại ấn tượng mạnh mẽ và cũng mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

VIDEO: Talkshow "Câu chuyện Ngày xanh": Diễn viên Cường "Cá" và niềm đam mê hát chèo

Mạnh Cường xuất thân là một nghệ sĩ chèo bởi ngay từ khi còn nhỏ anh đã được nghe rất nhiều và cảm thấy vô cùng thích thú. Đặc biệt, Mạnh Cường rất mê các vai hề chèo, bởi đó là những vai diễn mang lại tiếng cười cho khán giả, nhưng cũng phê phán những bất công của xã hội một cách thâm thúy, sâu cay.

Chính vì niềm đam mê đó nên khi học hết cấp 3, anh tự nộp hồ sơ thi vào Khoa kịch hát dân tộc của trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Trong thời gian học tại trường, Mạnh Cường tích cực tham gia các hoạt động để đưa môn nghệ thuật chèo này đến gần hơn với mọi người.

Vừa đam mê nghệ thuật chèo, vừa thích diễn hài nên Mạnh Cường hay kết hợp những bài chèo vào những vở hài mà anh đóng. Chính điều đó đã tạo nên điều khác biệt trong các bộ phim hài mà anh tham gia. Chu Cường từng tham gia diễn hài và thể hiện ca khúc trong các phim hài tết như Làng ế vợ 2-3, Chôn nhời… và trong một loạt seri hài tết năm 2019 được đông đảo khán giả đón nhận.

Mạnh Cường cho biết anh sinh ra để hát chèo và diễn hài. Anh yêu cuộc sống của người nghệ sỹ, bởi tại nơi đây anh được thể hiện đam mê của mình, và mang được niềm vui, tiếng cười vui vẻ đến cho mọi người. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, chắc chắn trong tương lai Mạnh Cường sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong việc diễn xuất và đem lại nhiều hơn những tiếng cười cho khán giả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Talkshow "Câu chuyện Ngày xanh": Diễn viên Cường "Cá" và niềm đam mê hát chèo