Talkshow "Câu chuyện Ngày xanh": Nghệ sĩ Vĩnh Xương – “tắc kè hoa” của màn ảnh nhỏ Việt Nam

Ban biên tập Moitruong.net.vn|10/02/2024 14:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Nghệ sĩ Vĩnh Xương với những vai diễn gai góc, diễn biến tâm lý phức tạp, anh được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện cùng nam diễn viên đa tài này qua chương trình Talkshow “Câu chuyện ngày xanh”.

VIDEO: Talkshow "Câu chuyện Ngày xanh": Nghệ sĩ Vĩnh Xương – “tắc kè hoa” của màn ảnh nhỏ Việt Nam

Nghệ sĩ Vĩnh Xương sinh năm 1975, lớn lên tại TP Hà Nội, là một diễn viên đã có kinh nghiệm hơn 20 năm gắn bó với nghề diễn xuất. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Họa mi về tổ, Những người bạn học, Bức đại tự, Hà Nội 12 ngày đêm, Vào Nam ra Bắc…

Với chiều cao khiêm tốn, gương mặt toát lên vẻ hiền lành chất phác tự nhiên, Vĩnh Xương thường được nhận những vai diễn trai quê, anh chàng có tính cách nhút nhát, thật thà, chất phác.

Trong thời gian gần đây, diễn viên Vĩnh Xương liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai diễn gai góc, diễn biến tâm lý phức tạp. Vai diễn Đinh Hoàng Đức trong phim Đấu trí là một điển hình như vậy. Vai diễn đã giúp diễn viên Vĩnh Xương đạt giải Nam diễn viên phụ truyền hình xuất sắc trong Lễ trao giải Cánh diều lần thứ 20.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Talkshow "Câu chuyện Ngày xanh": Nghệ sĩ Vĩnh Xương – “tắc kè hoa” của màn ảnh nhỏ Việt Nam