[Talkshow] Diễn viên Hoa Thúy và cái duyên với nghiệp diễn xuất

Ban Biên tập Moitruong.net.vn|02/02/2022 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Hoa Thúy vốn xuất thân từ diễn viên chèo của Đoàn Chèo Hà Nội – nay là Nhà hát Chèo Hà Nội. Theo học nghệ thuật từ năm 14 tuổi, ba năm sau, nhờ ưu thế sắc vóc, chị được đạo diễn Vũ Châu mời đóng vai chính trong phim điện ảnh Duyên nghiệp. Chị chuyển về công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ đầu những năm 2000.

VIDEO: Talkshow “Câu chuyện Ngày xanh”: Diễn viên Hoa Thúy và cái duyên với nghiệp diễn xuất

Chạm ngõ điện ảnh từ năm 17 tuổi, thời điểm những bạn cùng trang lứa vẫn đang loay hoay trên ghế nhà trường, vẫn còn vô tư với những trò nghịch “nhất quỷ, nhì ma”, Hoa Thúy đã phải “vật lộn” với cuộc sống xa gia đình. Hơn 20 năm gắn bó với nghiệp diễn, Hoa Thúy đã có một “gia tài” không nhỏ những vai diễn trong nhiều bộ phim “ăn khách”. Hoa Thúy không có nhiều thay đổi, vẫn nụ cười dịu dàng của “cô cảnh sát” Thu Hiền năm ấy, vẫn với ánh mắt trìu mến của cô Thắm trong Xin hãy tin em thuở nào. Năm 2019, cô được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Trong không khí mùa xuân đang tràn ngập, xin mời quý vị cùng gặp gỡ và lắng nghe nghệ sĩ ưu tú Hoa Thúy chia sẻ những điều thú vị về chuyện đời chuyện nghề của chị trong chương trình Talkshow Câu chuyện ngày xanh số Tết Nhâm Dần 2022.

Ban Biên tập Moitruong.net.vn

Bài liên quan
  • [Talkshow] Nghệ sĩ ưu tú Tiến Hợi và cái duyên với vai diễn Bác Hồ
    Moitruong.net.vn – Nhắc đến người từng thể hiện hình tượng Bác Hồ trên sân khấu và phim ảnh, nhiều người thường nhắc ngay đến NSƯT Tiến Hợi. 35 năm kể từ lần đầu tiên vào vai Bác Hồ kính yêu của dân tộc, đến nay NSƯT Tiến Hợi vẫn được đánh giá là diễn viên thể hiện vai Bác Hồ xuất sắc nhất trên cả hai lĩnh vực sân khấu và điện ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Talkshow] Diễn viên Hoa Thúy và cái duyên với nghiệp diễn xuất