Tạm biệt phòng khám nam khoa bằng 5 loại thực phẩm rẻ tiền sau

Trung Quân|24/06/2017 02:26
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Những loại thực phẩm sau có thể giúp nam giới suy giảm khả năng tình dục. Điều đáng nói là chúng đều là những thực phẩm rất dễ tìm.

Hẹ

Hẹ có lẽ là loại rau ấn tượng nhất trong dân gian về tác dụng tăng cường khả năng tình dục cho nam giới bởi còn có tên gọi nôm na là tráng dương thảo. Có tác dụng bổ thận ích tinh, tráng dương, nâng cao phong độ.

Quả vải

Quả vải giúp cải thiện chức năng tình dục của con người, có tác dụng điều trị các bệnh liên quan đến mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương và các bệnh khác. Các bệnh nhân bất lực trong quá trình điều trị thì nên ăn vải để cải thiện tình trạng bệnh.

Quả kỷ tử

Kỷ tử là loại trái cây dại chứa nhiều chất vitamin C, vitamin B1, carotene, kẽm, vitamin B2… Được xem là loại loại thuốc tốt có thể cải thiện sức khỏe của nam và chức năng tình dục nữ, có tác dụng điều trị tốt bệnh thận hư, yếu thận.

Cá chạch

Chạch là loại cá nước ngọt tự nhiên, thịt có vị ngọt, tính bình, có tác dụng ích khí bổ trung, bổ thận dưỡng tinh vô cùng lợi hại.

Chạch chứa lượng protein dồi dào, dễ hấp thụ, nam giới trưởng thành nên ăn thường xuyên để cải thiện thể trạng.

Cật dê

Cật dê là thực phẩm rất giàu vitamin C, canxi, sắt, protein, chất béo, vitamin A… được Đông y đánh giá là có tác dụng tốt trong việc cải thiện bệnh bất lực, tráng dương bổ máu, sinh tinh bổ thận.

Trung Quân


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm biệt phòng khám nam khoa bằng 5 loại thực phẩm rẻ tiền sau