Tháng 3/2017: Bệnh viện E triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến và khám bệnh tại nhà

Nguyễn Hoàng|16/02/2017 02:33
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) GS.TS Lê Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện E cho biết,dự kiến vào đầu tháng 3/2017, Bệnh viện E sẽ triển khai việc tư vấn sức khỏe trực tuyến, khám bệnh và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.
kham-chua-benh-tai-nha-o-ha-noi
Tiến hành khám bệnh và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Theo GS.TS Lê Ngọc Thành, hiện nay, nhu cầu của bệnh nhân đến khám chữa bệnh tai các bệnh viện và cơ sở y tế rất cao, dẫn đến tình trạng quá tải cũng như bệnh nhân phải chờ đợi lâu. Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến, khám bệnh và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đặc biệt phù hợp với những người bệnh không có điều kiện đến Bệnh viện, người già và trẻ nhỏ – sẽ không mất thời gian chờ đợi mệt mỏi, áp lực từ bệnh viện.

“ Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó của người dân, dự kiến vào đầu tháng 3/2017, Bệnh viện E sẽ triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến, khám bệnh và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà”- GS.TS Lê Ngọc Thành nói.

GS Thành khẳng định, với đội ngũ cán bộ y tế hiện tại có trình độ chuyên môn tay nghề cao lại liên tục được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp ứng xử, đồng thời Bệnh viện E cũng đã từng bước cải tạo cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, vì thế, Bệnh viện có đủ cơ sở vật chất và nhân lực đáp ứng nhu cầu chính đáng của người dân về dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến, khám bệnh và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Sau khi triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến, khám bệnh và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, Bệnh viện E sẽ trở thành cơ sở y tế công lập đầu tiên trên địa bàn Thủ đô Hà Nội và phía Bắc triển khai mô hình này, đem lại lợi ích thiết thực cho người dân trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, giảm thời gian chờ đợi tại bệnh viện cho người bệnh, đồng thời góp phần giảm tải cho chính bệnh viện.

Nguyễn Hoàng


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng 3/2017: Bệnh viện E triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến và khám bệnh tại nhà