Thành phố Bắc Ninh: Thành lập bổ sung 582 chốt chặn, tăng cường kiểm tra người dân ra đường không có lý do

Minh An|03/06/2021 14:28
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhất là khi trên địa bàn xuất hiện nhiều ca nhiễm, từ ngày 02/6, thành phố Bắc Ninh đã thành lập bổ sung 582 chốt chặn, đồng thời, chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành ra quân tuần tra lưu động nhằm xử lý nghiêm các trường hợp người dân ra đường không có lý do chính đáng.

Theo đó, Công an thành phố Bắc Ninh đã triển khai các điểm chốt chặn lưu động theo khung giờ cao điểm (sáng, chiều, tối) tại các vị trí như: khu vực Bảo tàng, Thư viện tỉnh, Cột Đồng Hồ, Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc (phường Đại Phúc), chung cư Cát Tường… để kiểm soát người và phương tiện lưu thông trên địa bàn thành phố.

Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ người dân.

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, các lực lượng chức năng đã chủ động tuyên truyền cho người dân hiểu về chủ trương của tỉnh, thành phố trong công tác phòng, chống dịch, vì vậy, đa số người dân đều chấp hành, xuất trình đầy đủ giấy tờ theo quy định. Trường hợp người dân đi làm nhiệm vụ quên mang theo giấy tờ, lực lượng chức năng xử lý linh động, cho phép người nhà chụp, gửi hình ảnh giấy tờ cần thiết qua điện thoại di động.

Trường hợp quên mang theo giấy tờ, có thể chụp, gửi hình ảnh giấy tờ cần thiết qua điện thoại di động

Lực lượng Công an kiểm tra giấy tờ các phương tiện lưu thông tại khu vực Bảo tàng tỉnh.

Với các trường hợp không xuất trình được giấy tờ, không có lý do chính đáng, lực lượng chức năng sẽ tiến hành lập biên bản, xử phạt hành chính theo quy định.

Minh An

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Bắc Ninh: Thành lập bổ sung 582 chốt chặn, tăng cường kiểm tra người dân ra đường không có lý do