Tổng biên tập Tạp chí Môi trường & Cuộc sống thăm phóng viên bị hành hung trên đường đi tác nghiệp

Mai Anh|07/06/2017 11:01
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Vĩnh Phúc: Ai tiếp tay cho “đất tặc” lộng hành?

(Moitruong.net.vn)  – Ngay sau khi nhận được tin phóng viên Nguyễn Quốc Việt bị côn đồ hành hung trên đường đi tác nghiệp, Ban lãnh đạo Tạp chí Môi trường & Cuộc sống đã kịp thời đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc thăm hỏi và động viên.

>> Vĩnh Phúc: Phóng viên Moitruong.net.vn bị côn đồ đánh trọng thương trên đường đi tác nghiệp

>>> Vĩnh Phúc: Ai tiếp tay cho “đất tặc” lộng hành?

>>> Công ty Vitto: Có hay không sự tiếp tay của chính quyền địa phương?

Nhận được tin báo, ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường & Cuộc sống cùng đại diện tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí đã kịp thời đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc để thăm hỏi, động viên.

18986629_728960060609681_389749380_o

Ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường & Cuộc sống đến  thăm hỏi và động viên phóng viên Nguyễn Quốc Việt.

Hiện tại, phóng viên Nguyễn Quốc Việt đang được các bác sỹ tận tình chăm sóc và thăm khám. Sau 3 giờ nhập viện, anh Việt đã tỉnh táo hơn nhưng vẫn còn rất đau và chưa nói chuyện được nhiều.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày hôm nay (7/6), trên đường đi tác nghiệp, xe ô tô của phóng viên Nguyễn Quốc Việt bị ô tô BKS 29LD – 4447 chở một nhóm đối tượng tông mạnh vào đuôi xe. Phóng viên Nguyễn Quốc Việt còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì bỗng xuất hiện 3 người lạ mặt từ trên xe 29LD – 4447 nhảy xuống, mở cửa xe và dùng gậy chơi golf đánh liên tiếp vào người, khiến anh Việt gục tại chỗ. Ngay sau đó, anh Việt đã được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc để cấp cứu.

Phóng viên Nguyễn Quốc Việt hiện công tác tại Tạp chí Môi trường & Cuộc sống và là người thường xuyên viết bài phản ánh các vụ việc liên quan đến vấn đề môi trường, khai thác đất trái phép và xe tải quá khổ quá tải ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Được biết, Công an TP. Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đang vào cuộc điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng hành hung phóng viên Nguyễn Quốc Việt.

Mai Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng biên tập Tạp chí Môi trường & Cuộc sống thăm phóng viên bị hành hung trên đường đi tác nghiệp