Trung ương Hội nước sạch và Môi trường Việt Nam thăm và chúc Tết Tạp chí Môi trường và Cuộc sống

Thu Hà|04/02/2017 07:42
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

(Moitruong.net.vn) – Sáng ngày 4/2/2017 (tức mùng 8 tháng 1 âm lịch) Tiến sĩ Hồ Ngọc Hải – Chủ tịch  cùng ban lãnh đạo Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đến thăm và chúc Tết Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – moitruong.net.vn.

IMG_5424-768x512

Tại buổi gặp mặt đầu năm, Ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống  – moitruong.net.vn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban lãnh đạo Trung ương Hội cùng toàn thể cán bộ phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Tạp chí.

Thay mặt tòa soạn Ông Nguyễn Văn Toàn đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Ban lãnh đạo Hội trong năm vừa qua đã tạo điều kiện cho Tạp chí nhiều cơ hội để phát triển và định hướng hoạt động trong năm 2017.

Phát biểu tại buổi gặp mặt ông Hồ Ngọc Hải – Chủ tịch Trung ương Hội nước sạch và Môi trường Việt Nam gửi lời khen ngợi, chúc mừng tới Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – moitruong.net.vn trong năm vừa qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên đoàn kết đồng lòng xây dựng và  phát triển Tạp chí.

IMG_5448-768x512

Ông Hồ Ngọc Hải – Chủ tịch Hội nước sạch và Môi trường Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

IMG_5453-768x512-1

Bà Phạm Thị Xuân – Chánh Văn phòng Trung ương Hội đọc quyết định khen thưởng cho Tập thể và cá nhận của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống (moitruong.net.vn)

Cũng tại buổi lễ, Trung ương hội đã trao bằng khen cho tập thể Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cùng 2 lãnh đạo của tạp chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2016.

IMG_5467-768x512

Ts. Hồ Ngọc Hải(thứ 3 từ trái qua) – Chủ tịch Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam trao bằng khen cho tập thể Tạp  chí Môi trường và Cuộc sống

IMG_5470-768x512 (1)

Ông Nguyễn Xuân Lai – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Trung ương Hội nước sạch và Môi trường Việt Nam tặng bằng khen cho ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, Tạp chí điện tử moitruong.net.vn

IMG_5470-768x512Ông Nguyễn Xuân Lai tặng bằng khen cho ông Nguyễn Văn Thắng – Trưởng ban, Ban bạn đọc Tạp chí Môi trường và Cuộc sống

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập chia sẻ: Trong năm 2017, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẽ luôn phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích mà cấp trên giao phó.

IMG_5488-768x512

Tập thể Tạp chí Môi trường và Cuộc sống (moitruong.net.vn) chụp ảnh kỷ niệm cùng lãnh đạo Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam

Buổi gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Thu Hà

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Trung ương Hội nước sạch và Môi trường Việt Nam thăm và chúc Tết Tạp chí Môi trường và Cuộc sống