Từ tháng 4, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương sẽ khám bệnh cả ngày thứ 7

Yến Anh|26/03/2018 13:14
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Để đáp ứng nhu cầu khám bệnh ngày càng tăng của người dân, từ ngày 7/4, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương sẽ hoạt động khám bệnh vào cả ngày thứ 7.

Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương sẽ hoạt động khám cả thứ 7

Để tạo điều kiện thuận lợi, giảm bớt thời gian chờ đợi cho người bệnh, từ ngày 16/10/2017, Ban Lãnh đạo Viện đã quyết định điều chỉnh giờ khám bệnh buổi sáng sớm hơn 1 giờ so với trước cụ thể từ 6h30 hằng ngày (từ thứ hai đến thứ sáu). Viện đã bổ sung thêm 2 phòng khám (Nhi, Thalassemia), hiện tại Khoa khám bệnh có 7 phòng khám.

Đào tạo liên tục cho cán bộ, nhân viên để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và giao tiếp thân thiện với người bệnh. Những cải tiến này đã tạo điều kiện tối đa cho các bệnh nhân đến khám định kỳ cũng như các bệnh nhân do các cơ sở y tế khác gửi đến khám chuyên khoa tại Viện.

Trên thực tế vẫn có một số lượng không nhỏ người dân muốn được khám và tư vấn sức khỏe về các vấn đề liên quan đến máu và hệ thống tạo máu. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu trên, đồng thời tạo điều kiện cho người dân có thể sắp xếp thời gian đi khám vào cuối tuần. Từ ngày 7/4/2018, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương sẽ tổ chức khám bệnh theo yêu cầu vào ngày thứ 7 hằng tuần.

Cụ thể, thứ 7 có sẽ khám bệnh theo các khung giờ như sau:

Buổi sáng: từ 7h30 – 11h30

Buổi chiều: từ 13h30 – 17h00

Yến Anh


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ tháng 4, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương sẽ khám bệnh cả ngày thứ 7