Vì sao tàu cao tốc Đà Nẵng – Lý Sơn tạm dừng hoạt động?

Chiến Thắng|17/04/2022 14:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trong báo cáo mới nhất gửi tới UBND thành phố Đà Nẵng, UBND tỉnh Quảng Ngãi và các Sở ban ngành của 2 địa phương. Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Phú Quốc (Phú Quốc Express) đã xin phép không vận hành tuyến Đà Nẵng – Lý Sơn từ ngày 16 đến hết ngày 20/4/2022.

Do là ảnh hưởng của thời tiết, đồng thời phía đơn vị cũng sắp xếp lại kế hoạch khai thác, xây dựng chương trình khuyến mãi chứ không có gì bất thường.

Bỏ qua những đồn đoán không tốt, Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Phú Quốc (Phú Quốc Express) đã chính thức tuyên bố lý do tạm dừng hoạt động

Trao đổi với PV, bà Ngũ Thị Diệu Bình – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tàu cao tốc Phú Quốc cho biết: “Lúc đầu xác định tạm ngưng 2 chuyến vào ngày 12-13/4 nhưng khi theo dõi tình hình thời tiết thì thấy có đợt gió mùa nên ngừng cả chuyến ngày 16/4. Kế hoạch được thông báo cụ thể đến khách hàng, các quyền lợi của khách được đảm bảo. Tàu Trưng Trắc sẽ vận hành trở lại vào ngày 21/4 với các chương trình khuyến mãi mới”.

Lịch trình tham khảo của chuyến cao tốc Đà Nẵng – Lý Sơn từ ngày 16/4 – 3/5

Tuyến tàu cao tốc Đà Nẵng đi đảo Lý Sơn khai trường vào ngày 29/3. Tuyến vận tải thủy có hải trình khoảng 135km. Giai đoạn đầu, đơn vị khai thác sử dụng tàu cao tốc mang tên Trưng Trắc, có sức chứa gần 600 hành khách/lượt. Thời gian di chuyển giữa 2 đầu bến khoảng 3 tiếng đồng hồ (tùy theo điều kiện thời tiết). Đến ngày 9/4, tuyến tàu này mới chính thức vận tải hành khách chuyến đầu tiên.

Chiến Thắng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao tàu cao tốc Đà Nẵng – Lý Sơn tạm dừng hoạt động?