Vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Đưa được 19 người và thi thể một công nhân ra khỏi rừng

Hồng Nhân|14/10/2020 13:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Lực lượng chức năng đã đưa được 19 người từ thủy điện Rào Trăng 4 theo đường thủy về an toàn. Ngoài ra, thi thể một công nhân cũng được tìm thấy và đưa ra ngoài.

Ngày 14/10, ông Phan Thiên Định, Phó chủ tịch tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết lực lượng cứu hộ đã đưa một thi thể từ thủy điện Rào Trăng 4 vào Bệnh viện Đa khoa Bình Điền để người thân nhận diện.

Nam công nhân tử nạn khi làm việc tại công trình thủy điện Rào Trăng 3. Nạn nhân được đồng nghiệp chuyển sang Rào Trăng 4 và được lực lượng cứu hộ đưa ra cùng 19 người khác.

Lực lượng công an tiến hành tiếp nhận thi thể, người mắc kẹt tại khu vực Thủy điện Rào Trăng 4.

Hiện công tác cứu hộ bằng đường thủy vẫn đang khẩn trương bởi có hơn 40 người từ thủy điện Rào Trăng 3 xuống thủy điện Rào Trăng 4 khi gặp sự cố sạt lở đất.

Các chuyên gia nước ngoài thoát nạn được giải cứu.

Đối với số công nhân của thủy điện A Lin B2 đang mất liên lạc, chủ đầu tư đã cử người phối hợp với đội cứu hộ cùng lên Rào Trăng 4 để tiếp cận thủy điện A Lin B2.

Nhà máy thủy điện A Lin B2 cách nhà máy thủy điện Rào Trăng 3 khoảng 5km, cách trung tâm xã Phong Xuân 35km. Trên tuyến đường này, thủy điện A Lin B2 là thủy điện xa nhất từ trung tâm xã Phong Xuân.

Hồng Nhân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Đưa được 19 người và thi thể một công nhân ra khỏi rừng