Vũng Tàu: Tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2021

Quang Anh – Văn Danh|19/01/2021 04:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng ngày 19/1, Bộ Chỉ huy BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Lễ tiễn 95 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2021. Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Chính ủy BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu dự và chủ trì buổi lễ.

Qua 2 năm phục vụ trong môi trường quân đội, các quân nhân là chiến sĩ đã được huấn luyện, học tập đầy đủ các kiến thức về chính trị, quân sự, nghiệp vụ… Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, hoàn thành tốt nội dung, chương trình huấn luyện.

Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Chính ủy BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu đã biểu dương và ghi nhận những thành tích các quân nhân đã đạt được

Tại lễ tiễn quân, Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Chính ủy BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu đã biểu dương và ghi nhận những thành tích các quân nhân đã đạt được. Đồng thời, mong muốn các quân nhân sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương cần tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”; thường xuyên phấn đấu học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, tham gia có hiệu quả các hoạt động ở địa phương; tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình; đồng thời tham gia xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương.

Bên cạnh đó, các chiến sĩ xuất ngũ về địa phương phải thực sự gương mẫu, chấp hành, vận động gia đình, người thân thực hiện nghiêm mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, nêu cao vai trò trách nhiệm, xung kích của tuổi trẻ góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, thực hiện tốt các quy định của địa phương.

Trước đó, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành thanh toán đầy đủ các chế độ chính sách được hưởng cho quân nhân; tổ chức học Luật Nghĩa vụ quân sự, Pháp lệnh dự bị động viên; tổ chức cho các quân nhân xuất ngũ nhận thẻ học nghề; trao quà Tết của Bộ Quốc phòng cho các quân nhân.

Buổi lễ tiễn quân diễn ra trong không khí trang trọng, đúng qui định và hướng dẫn của Bộ Quốc phòng, đảm bảo đủ chỉ tiêu và an toàn tuyệt đối.

Quang Anh – Văn Danh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũng Tàu: Tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2021