Xuất hiện “hố tử thần” tại dự án hầm chui Đồng Nai

Linh Lan (T/h)|28/06/2018 13:10
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Chiều 28/6, trên đường Đồng Khởi thuộc dự án hầm chui Tân Phong (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bỗng dưng xuất hiện một hố sâu giữa đường gây nguy hiểm cho người tham gia lưu thông qua đó.

Hố tử thần gây nguy hiểm cho người đi đường

Hố tử thần này rộng hơn nửa mét, phía dưới lở hàm ếch rộng hơn 1m sâu gần 1m đã xuất hiện giữa đường nhánh của dự án hầm chui Tân Phong ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Việc hố tử thần xuất hiện ngay giữa ban ngày, thời điểm lượng phương tiện lưu thông qua lại qua khu vực này đông đúc gây nguy hiểm cho nhiều người đi đường.

Điều đáng nói hố tử thần này xuất hiện chỉ sau khoảng 10 ngày đường nhánh của hầm chui này Tân Phong hoàn thành việc trám nhựa và cho phương tiện lưu thông. Một người dân ở phường Tân Phong bức xúc: “Công trình chỉ vừa được đưa vào sử dụng, chưa nghiệm thu mà đã sụp lún rồi, vậy thì 10 năm hay 20 năm nữa không biết sẽ ra sao?”.

Được biết, dự án hầm chui Tân Phong do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai làm chủ đầu tư với tổng kinh phí lên đến 259 tỉ đồng từ ngân sách.

Hầm chui được thiết kế bằng bê tông cốt thép dọc theo đường Đồng Khởi tại nút giao với đường Nguyễn Ái Quốc với phần hầm kín dài 50m, rộng 15m, gồm 2 làn xe cơ giới và 2 làn hỗn hợp đã được thông xe kỹ thuật vào đầu tháng 4 vừa qua. Riêng 2 đường nhánh phía trên hầm chỉ vừa thông xe được 1 tuần thì xảy ra vụ sụt lún, xuất hiện hố tử thần trên.

Linh Lan (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện “hố tử thần” tại dự án hầm chui Đồng Nai