4 người bị điện giật tử vong khi đang dựng cột viễn thông

Linh Lan|27/06/2018 03:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 27/6, UBND huyện Quỳ Hợp, (Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã Hạ Sơn vừa xảy ra sự cố điện giật làm 4 người tử vong khi thi công cột viễn thông.

Hiện trường xảy ra sự việc

Theo đó, 4 nạn nhân tử vong cùng trú tại xã Hạ Sơn, được xác định là anh Trương Minh Tuấn (34 tuổi, cán bộ địa chính xã Hạ Sơn), anh Bùi Văn Tý (41 tuổi), anh Trương Văn Toàn (37 tuổi) và anh Trương Văn Quân (32 tuổi).

Cụ thể, vào khoảng 15h chiều ngày 26/6, một nhóm người ở xã Hạ Sơn được một đơn vị viễn thông thuê thi công dựng cột viễn thông cho đường dây cáp đi qua thôn Xuân Sơn, xã Hạ Sơn.

Trong quá trình thi công, không may cột bê tông viễn thông va vào đường dây 35kV cung cấp điện cho nhà máy của Công ty TNHH Masan Nutri – Farm (Nghệ An) thuộc Masan Group. Cú va đập mạnh khiến điện từ đường dây này phóng trúng nhóm người đang thi công, gây tai nạn khiến 4 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND huyện Quỳ Hợp và Công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ổn định tình hình. Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Nghệ An cho biết, đơn vị dựng cột viễn thông không thông báo cho ngành điện lực và vi phạm khoảng cách an toàn.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đang phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Linh Lan

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 người bị điện giật tử vong khi đang dựng cột viễn thông