5 loại đồ uống được coi là thần dược làm sạch thận

Phương Liên|29/06/2017 03:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Uống những loại đồ uống sau đây sẽ giúp cho thanh lọc cơ thể, thải độc thận và giữ thận khỏe mạnh.

nuoc-ep-trai-cay

Trà thảo mộc
Trà thảo mộc được biết đến như một phương thuốc tuyệt vời để điều trị bệnh thận. Trà rum, trà dâm bụt,… chống lại một số bệnh về thận. Bạn nên uống trà này 2 lần một ngày để kết quả tốt hơn. Đây là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất để phòng ngừa nhiễm trùng thận.

Lô hội
Loại cây này giúp làm sạch chất độc, chất thải, các chất truyền nhiễm và các phân tử khác từ thận cũng như các bộ phận khác của cơ thể. Tốt nhất bạn nên dùng nước ép lô hội hai lần một ngày.

Nước ép việt quất
Nước ép này cũng là một liệu pháp hiệu quả để điều trị tất cả các loại bệnh thận và nhiễm trùng. Bạn có thể tiêu thụ nước trái cây việt quất mà không cần thêm đường vì chất làm ngọt có thể làm giảm các lợi ích của loại nước ép này.

Nước ép rau mùi
Nước ép này giúp đẩy mạnh chất độc ra khỏi thận, ngăn ngừa nhiễm trùng thận. Nước ép rau mùi được biết đến như một phương thuốc hiệu quả để điều trị bệnh thận. Nó còn là một nguồn dinh dưỡng giàu vitamin A, B, C, natri, kali, thiamine, đồng và riboflavin giúp ngăn ngừa bệnh thận.

Dấm táo
Dấm táo là một phương thuốc tuyệt vời để điều trị bệnh thận. Bạn có thể kết hợp dấm táo với mật ong. Bệnh nhân bị nhiễm trùng thận được khuyên nên dùng hỗn hợp này thường xuyên.

Phương Liên


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 loại đồ uống được coi là thần dược làm sạch thận