“Bà hỏa” ghé thăm Công ty Cổ phần đầu tư sâm Ngọc Linh Việt Nam

Ngọc Ngọc (T/h)|11/04/2018 02:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng ngày 11/4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty Cổ phần Đầu tư sâm Ngọc Linh Việt Nam (hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt, Lâm Đồng). Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng khiến khu nhà nuôi cấy mô sâm Ngọc Linh của doanh nghiệp này bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin, vào khoảng 4h30 sáng, một số người đang tập thể dục buổi sáng nghe tiếng nổ phát ra từ khu vực nhà nuôi cấy mô và thấy ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Do được làm bằng nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong giây lát, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ khu nhà nuôi cấy mô sâm Ngọc Linh với diện tích khoảng 2.000m2. Nhiều công nhân của Công ty đã sử dụng vòi nước tại chỗ để dập lửa nhưng không thành.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC Lâm Đồng) đã điều động lực lượng và phương tiện tới tiến hành dập lửa. Khoảng 6 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ thiết bị máy móc phục vụ công tác nuôi cấy mô sâm Ngọc Linh của doanh nghiệp trị giá nhiều tỷ đồng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Ngọc Ngọc (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bà hỏa” ghé thăm Công ty Cổ phần đầu tư sâm Ngọc Linh Việt Nam