Bắc Ninh cho vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại từ 29/3

Hà Anh|28/03/2022 12:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – UBND tỉnh Bắc Ninh cho phép các dịch vụ có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, massage… được hoạt động trở lại từ ngày 29/3 và phải thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Từ 0h ngày 29/3/2022, các dịch vụ có điều kiện (karaoke, quán bar, vũ trường, massage); các dịch vụ ăn uống; các hoạt động thể dục thể thao; các di tích văn hóa, lịch sử, điểm du lịch; các sự kiện văn hóa được phép hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới.

Các hoạt động đám cưới, đám tang; hoạt động hội họp, giao lưu, gặp mặt; các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự: các tổ chức, cá nhân cân nhắc về số lượng người tham gia để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ảnh minh họa

Tỉnh Bắc Ninh yêu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các địa phương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định phòng, chống dịch COVID-19, kiên quyết xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định trong công tác phòng, chống dịch.

Ngoài ra, UBND các huyện, thành phố tổ chức tổng rà soát tất cả các đối tượng chưa tiêm vaccine phòng COVID-19 đã tiêm mũi 1, mũi 2, đối tượng đến thời điểm tiêm mũi 3 (lên lịch tiêm từng ngày, từng tuần gửi về Trung tâm Y tế trên địa bàn để tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 theo quy định) tổng hợp, báo cáo kết quả triển khai thực hiện gửi về UBND tỉnh chậm nhất 16h ngày 10/4/2022, đồng thời gửi Sở Y tế.

Tăng cường tuyên truyền, đôn đốc, nhắc nhở, vận động các đối tượng trong diện tiêm vaccine phòng COVID-19, nhất là các đối tượng nguy cơ cao, người mắc COVID-19 đã khỏi… thực hiện tiêm chủng đầy đủ các mũi theo quy định.

Chủ tịch UBND các huyện, thành phố chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 của địa phương mình.

Bạn có thể tham khảo thêm: Bộ Dàn Karaoke Gia Đình Cao Cấp, Hát Hay, Phối Ghép Chuẩn!

Hà Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh cho vũ trường, quán bar, karaoke hoạt động trở lại từ 29/3